4 bài tập giảm béo đùi cho hiệu quả nhanh nhất 2016

509

Có rất nhiều cách giảm béo đùi khác nhau nhưng theo hướng dẫn của các chuyên gia thì bài tập giảm béo đùi là một trong những phương pháp không thể bỏ qua, chúng không chỉ giúp tăng cường sức khỏe mà còn giúp các cơ bắp linh hoạt nhanh nhẹn hơn. Cùng tham khảo 4 bài tập giảm béo đùi cho hiệu quả nhanh nhất 2016 dưới đây!

Bài tập 1: Chạy bộ mỗi ngày

Dành khoảng 30p – 1 tiếng để thực hiện chạy bộ

Dành khoảng 30p – 1 tiếng để thực hiện chạy bộ để giảm béo đùi hiệu quả nhất

Bài tập chạy bộ đã quá quen thuộc với những ai mong muốn giảm cân rồi nhỉ? Nếu như không có thời gian hoặc điều kiện kinh tế để đến phòng tập chuyên nghiệp, bạn hoàn toàn có thể tự thực hiện tại nhà và bất cứ đâu cũng sẽ cho kết quả tuyệt vời.

Vào mỗi sáng, bạn hãy dành khoảng 30 phút đến 1 tiếng để thực hiện các bài tập khởi động, chạy bộ vài vòng quanh công viên hoặc nơi mình sinh sống. Trong quá trình chạy, hãy chạy với một tốc độ vừa phải kết hợp với hít thở nhẹ nhàng sẽ giúp bạn giữ sức trong suốt quá trình giảm cân, đốt cháy chất béo vùng đùi hiệu quả hơn. Ngoài ra, để phát huy kết quả tốt nhất của bài tập giảm béo đùi, bạn hãy uống 1 ly nước chanh pha loãng hoặc nước lọc sau khi tập xong, sẽ giúp loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng, kể cả lớp mỡ cứng đầu trên đùi hay bắp chân.

Bài tập 2: Dạng chân, hạ mông

Bài tập giảm béo đùi này sẽ cho kết quả rất nhanh nếu như bạn kiên trì và thực hiện đều đặn. Cách thực hiện như sau:

+ Đặt 2 tay vào phần hông, đứng thẳng người và hơi ngả lưng ra sau

+ Bước chân rộng sang trái, hạ hông và thân trên, đầu gối trái gập xuống sau đó đẩy nhanh người trở về vị trí ban đầu.

Bài tập 3: Massage đùi và bắp chân

Bài tập giảm béo đùi này sẽ cho kết quả rất nhanh

Massage mỗi ngày cùng với các nguyên liệu hỗ trợ giúp giảm béo đùi

Cũng giống như việc bạn giảm béo các vùng khác trên cơ thể, giảm béo đùi bạn hãy chịu khó massage mỗi ngày cùng với các nguyên liệu hỗ trợ như gừng, muối, ngải cứu, rượu … nhé! Sự kết hợp giữa lực ở tay với sức nóng từ nguyên liệu này sẽ cho hiệu quả không kém gì các loại kem tan mỡ có trên thị trường mà đặc biệt an toàn cho cơ thể bạn.

Xem thêm >>> Khám phá cách giảm béo đùi và mông được ưa chuộng

Hướng dẫn cách thực hiện như sau:

Thoa hỗn hợp rượu gừng lên vùng đùi, bắp chân rồi massage nhẹ nhàng để đánh tan các lớp mỡ trắng bám dưới da. Cứ thực hiện massage khoảng 30 phút mỗi ngày và liên tiếp trong vòng 2 tuần, bạn sẽ thấy vùng đùi, bắp chân thon gọn vô cùng!

Bài tập 4: Nâng hông

Bài tập nâng hông giảm béo đùi

Bài tập nâng hông giảm béo đùi

Với bài tập này bạn có thể thực hiện ngay tại nhà như sau:

+ Nằm ngửa trên sàn nhà, phần đầu gối gập lại. Nâng hông lên cao cho đến khi thân người tạo thành đường thẳng từ vai tới đầu gối.

+ Giữ tư thế này trong 1 vài giây rồi lại hạ dần hông xuống trở về vị trí ban đầu.

Một vài lưu ý khi thực hiện bài tập giảm béo đùi tại nhà:

– Mỗi ngày nên tập khoảng 30 phút để đạt hiệu quả tốt nhất. Với những người có vùng đùi quá to nên kéo dài thời gian tập lên khoảng 40 phút để có thể đánh tan được lượng mỡ thừa nhanh chóng.

– Kết hợp với bài tập giảm béo đùi bạn hãy ăn uống theo một thực đơn khoa học như sau:

+ Ăn thành nhiều bữa trong ngày: thay vì ăn 3 bữa như trước đây, bạn có thể ăn ít đi và chia thành nhiều bữa trong ngày, cách này giúp bạn vừa ăn ít lại không gặp phải hiện tượng quá đói hoặc thiếu năng lượng cho cơ thể. Một số loại thực phẩm giảm béo nên chọn như: cần tây, cà chua, bí đao …

+ Bổ sung nhiều protein – nguồn năng lượng chủ yếu để tạo cơ bắp. Protein có nhiều trong thịt, cá … hạn chế chất béo, nhiều dầu mỡ từ mỡ động vật, các món chiên xào.

+ Tăng cường rau xanh và trái cây tươi, đặc biệt uống đủ 2,5 – 3 lít nước mỗi ngày.

Chúc các bạn thành công với bài tập giảm béo đùi đơn giản trên đây! Hoặc GỌI NGAY 0946.12.6968 ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN TRỰC TIẾP!

CHIA SẺ
4.8 (95.93%) 47 votes