4 bài tập giảm mỡ bụng cho nam với nữ nhanh nhất

73

Đối với đàn ông thì luôn mong muốn được sở hữu cơ bụng 6 múi thon gọn, khỏe mạnh. Các bài tập giảm béo bụng sẽ là cách đốt cháy mỡ thừa hiệu quả, giúp cơ bụng trở nên thon gọn hơn.

Để có được cơ bụng 6 múi ước mơ, các bạn hãy áp dụng 4 bài tập giảm mỡ bụng dưới đây nhé :

Leg Raise

Đây là bài tập giảm mỡ bụng dưới hiệu quả, nó tác động lên cơ chéo bên cạnh eo. Bạn có thể thực hiện dễ dàng tại phòng tập hoặc tại nhà.

7-bai-tap-giam-mo-bung-cho-nam-voi-nu-nhanh-nhat-1

Cách thực hiện:

– Nằm ngửa trên sàn, hai tay đặt dọc theo thân người.

– Nâng hai chân nhẹ nhàng đưa lên sao cho vuông góc với cơ thể người và giữ trong một vài giây.

– Sau đó, hạ hai chân xuống mặt sàn và lặp lại động tác 10 – 15 lần.

Nghiêng người trên sàn

Không chỉ riêng cơ bụng, bài tập này còn giúp giảm béo đùi khiến cho cơ thể trở nên thon gọn hơn rất nhiều.

Bước 1: Nằm nghiêng bên phải. Hãy để đôi chân của bạn được mở rộng. Hông với chân của bạn nên được nghỉ ngơi trên sàn

Bước 2: Đặt khuỷu tay phải dưới vai

Bước 3: Nâng hông và đầu gối lên trên sàn nhà. Giữ vị trí này trong thời gian tối đa mà bạn có thể.

Bước 4: Hãy quay về vị trí ban đầu

Sau đó lặp lại các bước gần giống cho phía bên trái.

Flat Oblique Crunche

Đây là bài tập giảm béo bụng hiệu quả nhất, giúp cơ bụng thon gọn. Khi tập, bạn cần giữ lưng thẳng và mặt sàn với thực hiện những động tác và vận tốc chậm hoặc trung bình.

7-bai-tap-giam-mo-bung-cho-nam-voi-nu-nhanh-nhat-2

Cách thực hiện :

– Nằm ngửa trên sàn, tay phải đặt phía sau đầu và tay trái đặt lên bụng, để đầu gối hiện ra góc 90 độ với mặt sàn.

– Nâng đầu và vai lên khỏi mặt sàn và xoay người sang phải sao cho khuỷu tay trái chạm vào đầu gối phải, giữ trong vài giây.

– Trở về vị trí ban đầu với làm tương tự với bên kia. Lặp lại mỗi bên từ 12 – 15 lần.

Tính hiệu quả :

– Thúc đẩy sản xuất cơ bắp nam giới, chống lão hóa.

– Đốt cháy mỡ thừa, giảm lượng tích tụ mỡ, đẩy mạnh chuyển hoá thành năng lượng cung cấp cho cơ thể người.

– Tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng, bổ sung vitamin và thêm khoáng chất cho cơ thể người . Chống stress, giúp tinh thần sảng khoái.

Nâng chân lên cao

Gần giống như bài tập thắt chặt chân, bài tập này đơn giản hơn rất nhiều.

7-bai-tap-giam-mo-bung-cho-nam-voi-nu-nhanh-nhat-3

Bước 1: Nằm ngửa trên sàn nhà.

Bước 2: Đặt cánh tay ở hai bên song song với cơ thể, lòng bàn tay hướng xuống sàn.

Bước 3: Nâng cả 2 chân của bạn lên khỏi mặt sàn, tạo một góc 90 độ so với cơ thể của bạn. Lưu ý, không uốn cong đầu gối.

Bước 4: Từ từ hạ chân của bạn xuống sàn nhà nhưng không chạm sàn càng nhiều lần càng tốt.

Bạn nên để ý là không nên nhấc lưng dưới khỏi mặt sàn để cơ bụng hoạt động nhiều nhất.

Bước 5: Một lần nữa nâng chân của bạn đến địa điểm ban đầu tạo góc 90 độ.

Lặp lại bài tập này khoảng 15 lần

Một lối sống lành mạnh kết hợp với tập luyện hàng ngày cũng như chế độ ăn hợp lý sẽ giúp chị em giảm mỡ thừa ở vùng bụng hiệu quả và sớm nhất. Hy vọng bài viết về 6 bài tập giảm mỡ bụng trên đây đã phần nào giúp vòng hai của các bạn trở nên săn chắc và thon gọn hơn.

CHIA SẺ
4.8 (95.93%) 47 votes