Bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả nhất sau 1 tháng

158

Đâu sẽ là bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả nhất? Khi bạn tìm kiếm “bai tap giam mo” trên Google sẽ có hàng triệu kết quả trả về. Dựa trên kinh nghiệm cachgiamcanhieuqua.vn sẽ tổng hợp cho bạn các bài tập hiệu quả nhất sau 1 tháng, bạn sẽ nhanh chóng có lại vòng eo như ý muốn đấy nhé!

giam-beo-dui-va-mong-1

Giảm mỡ bụng – chăm chỉ tập thể dục hàng ngày

Với tập thể dục giảm mỡ bụng, bạn cần phải ghi nhớ những điều sau: luôn hít bụng thẳng vào, với các động tác ép bạn nên dùng sức siết chặt hơn nữa, khi cảm thấy mệt bạn không nên cố quá sức, hãy làm các động tác nhẹ nhàng, thả lỏng cơ thể và tiếp tục bài tập, kiên trì theo đuổi tập đều đặn theo giờ đưa ra.

Với các bài tập thể dục giảm mỡ ngay dưới đây, sau 1 tháng bạn sẽ thấy kết quả kỳ diệu.

Bài tập số 1: Động tác đạp xe

dong-tac-dap-xe Động tác 1: Sử dụng chiếc khăn to, hoặc mền hoặc miếng lót để dưới sàn, sau đó nằm ép sát xuống sàn,

Động tác 2: Nhấc phần đầu và phần người 45 độ, 2 tay đưa ra phía sau đầu.

Động tác 3: Di chuyển dầu gối chân phải sát phía ngực, đồng thời duỗi thẳng chân trái. Xoay nửa người trên giữ khủy tay trái chạm vào đầu gối bên phải.

Động tác 4: Thực hiện chuyển sang bên còn lại, và liên tục lặp lại 15 lần.

Với bài tập tư thế giống đạp xe ngày giúp bạn tiêu hao phần mỡ thừa ngay vùng bụng, vùng keo, giúp vòng eo được vận động mạnh, đây là cách giảm mỡ bụng đạt hiệu quả tốt nhất.

Bài tập số 2: Động tác kết hợp vai, hông, điều chỉnh nhịp thở

dong-tac-phoi-hopĐộng tác 1: Đứng thẳng lưng, hai chân dang rộng hơn vai

Động tác 2: Gập người xuống, hai tay dang thẳng, tay phải chạm chân trái, tay trái đưa thẳng lên trần.

Động tác 3: Chuyển đổi sang bên còn lại, tay trái chạm chân phải và tay phải đưa thằng lên trên. Làm liên tục động tác trong 15 lần nghỉ, và tiếp tục 15 lần cứ vậy đến 30 phút/ ngày.

Bài tập này yêu cầu động tác gập bụng, ép chặt bụng làm tiêu hao lượng mỡ đáng kể.

Bài tập số 3: Động tác nằm nghiêng, nâng chân

dong-tac-nam-nghieng-nang-chanĐộng tác 1: Nằm nghiêng bên trái, tay phải chống sàn, tay trái duỗi thẳng ra phía trước.

Động tác 2: Nhấc chân phải đến hết cỡ, giữ người nằm nghiêng, nhấc đều như vậy 15 lần, lần động tác thứ 15 bạn nhấc cao lên hơn nữa, cố gắng giữ nguyên trong 5 giây rồi hãy chuyển bên.

Động tác 3: Chuyển sang bên còn lại, và cũng thực hiện liên tục trong 15 lần.

Với bài tập nằm nghiêng, nâng chân bạn sẽ bắt phần eo, nay được ép chặt như vậy phối hợp với các bài tập trên bạn có vòng eo chuẩn, như ý.

Bài tập số 4: Động tác giữ thăng bằng

dong-tac-giu-thang-bangĐộng tác 1: Đứng vững 1 chân làm trọng tâm, chân còn lại hướng ra phía sau.

Động tác 2: Dần dần hạ người nghiêng xuống song song với mặt sàn, hai tay mở rộng duổi thẳng ra phía trước.

Động tác 3: Đổi chỗ vị trí chân và tay sau đó lặp lại để tạo thành một động tác hoàn chỉnh có tác dụng lên vùng mông, chân, vai, lưng và phần cơ bụng.

Xem thêm >>> Cách giảm mỡ bụng với kem massage tan mỡ

Với các bài tập thể dục giảm mỡ bụng trên đồng thời kết hợp chế độ ăn uống, ăn nhiều rau xanh, hạn chế đồ chiên nhiều dầu mỡ, thức ăn nhanh, uống nhiều nước lọc, ngủ đủ giấc, tranh xa stress thì chỉ sau 1 tháng bạn sẽ có vòng bụng phẳng lì, săn chắc không còn xuất hiện các ngấn mỡ thừa.

thuoc-giam-canNếu bạn đang gặp phải trường hợp cơ địa khó giảm cân, luôn bận rộn không có thời gian để tham gia các buổi vận động, thì thực phẩm chức năng Best Model Slim Advanced chiết xuất từ thảo dược linh chi, trà xanh và tăng cường collagen, cùng một số thành phần tự nhiên khác – chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn giảm cân không cần luyện tập.

Thuốc giảm cân Best Model Slim Advanced giúp hấp thụ nhanh vào cơ thể tác động mạnh mẽ vào những vùng nhiều mỡ nhất như vùng bụng, đùi, cánh tay giúp đánh tan mỡ thừa, giảm chứng thèm ăn. Sản phẩm giúp giảm mỡ bụng hiệu quả và nhanh chóng mà không hề gây ra tác dụng phụ hay triệu chứng khó chịu không mong muốn nào!

Chúc chị em sớm đạt điều mong muốn!

CHIA SẺ
4.8 (95.93%) 47 votes