Bài tập giảm mỡ bụng nên thực hiện ngay

1262

Để có cơ bụng thon gọn và săn chắc, bạn không chỉ phải kiểm soát khẩu phần ăn hàng ngày mà việc tập thể dục cũng đóng góp vai trò quan trọng không kém giúp bạn giảm mỡ bụng thành công. Hãy thực hiện những bài tập giảm mỡ bụng được chúng tôi chia sẻ trong bài viết này.

Những bài tập giảm mỡ bụng ngay tại nhà

Bài tập vặn mình giảm mỡ bụng: Đây là bài tập giảm mỡ bụng tương đối hiệu quả. Có thể lúc đầu bạn sẽ cảm thấy khó khăn khi thực hiện những động tác này. Tuy nhiên, nếu mỗi ngày bạn duy trì luyện tập 15 phút, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu vòng eo thon gọn. Trước khi đi ngủ bạn chỉ cần nằm duỗi thẳng tay chân, sau đó thu 2 chân lại rồi xoay cả người cả chân sang bên trái trước. Trở về vị trí ban đầu rồi tiếp tục xoay sang phải. Làm liên tục trong vòng 15 phút, bạn sẽ có giấc ngủ ngon hơn mà vòng 2 lại được cải thiện đáng kể.

 bai-tap-giam-mo-bung-don-gian

Bài tập vặn mình giảm béo bụng hiệu quả

Bài tập hít đất thu gối: Giáo sư Marta Montenegro của trường đại học Florida cho biết: “Các bài tập có tác dụng tới mọi khía cạnh của bụng sẽ đốt calo nhiều hơn từ đó bụng sẽ khỏe mạnh và thon gọn hơn.” Hít đất thu gối là một trong những bài tập như thế bạn nên áp dụng. Bắt đầu với tư thế hít đất, hai tay chống xuống đất ngang bằng vai, ngón tay hướng song song với thân hình, nâng người bằng đầu ngón chân. Thu gối trái về phía bên ngực phải, siết bụng chặt. Duỗi chân trái trở về vị trí hít đất, tiếp tục đưa chân phải về phía ngực trái rồi lại trở lại vị trí hít đất và bước cuối cùng kéo cả hai đầu gối về phía ngực cùng lúc, rồi đưa lại vị trí hít đất. Bạn thực hiện liên tục 12-15 lần như vậy trong 1 hiệp, nên thực hiện ít nhất 3 hiệp trong buổi tập để mang đến hiệu quả cao nhất.

bai-tap-giam-mo-bung

Bài tập hít đất thu gối giảm mỡ bụng

Bài tập kết hợp bụng với chân: Để thực hiện bài tập này, bạn nằm ngửa, giữ hai tay song song với nhau. Hít vào, đá hai chân lên trên, và lặp lại liên tục, hai chân cách nhau một góc 45 độ. Lặp lại động tác này 14 đến 16 lần mỗi buổi tối là cách tập giảm mỡ bụng hiệu quả.

bai-tap-giam-mo-bung-hieu-qua

Bài tập kết hợp bụng với chân giảm mỡ bụng

Công nghệ giảm mỡ bụng đỉnh cao Cryolipolysis

Để đạt hiệu quả giảm mỡ bụng cao nhất hãy kết hợp những bài tập trên với việc điều trị giảm mỡ bụng bằng công nghệ cao. Cryolipolysis được ứng dụng tại Thẩm Mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà chính là giải pháp kì diệu giúp bạn nhanh chóng lấy lại đường nét thon gọn, hoàn hảo. Chỉ sau 1 liệu trình điều trị vòng bụng của bạn giảm ngay 6 – 13 cm mà cơ bụng vẫn săn chắc, mịn màng.

Vậy Cryolipolysis giảm mỡ bụng bằng cơ chế nào?

Khoa học đã chứng minh các tế bào mỡ khi tiếp xúc với nhiệt lạnh thấp hơn nhiệt độ bình thường của cơ thể (trên nhiệt độ đông lạnh) sẽ bị tiêu hủy tức thì. Và Cryolipolysis đã ra đời mang đến cho ngành thẩm mỹ trên thế giới một giải pháp kì diệu có thể giảm mỡ trên cơ thể đặc biệt là vùng bụng, eo bằng phương pháp quang đông nhiệt lạnh.

Sau khi xác định đúng mục tiêu vùng cần điều trị, hệ thống làm lạnh của Cryolipolysis tác động nhiệt lạnh vào các vùng mỡ, mỡ sẽ chuyển thành dạng rắn và kích hoạt một tiến trình phân hủy mỡ tự nhiên và dần dần làm giảm độ dày của mỡ.

Untitled-1

Cryolipolysis – công nghệ giảm mỡ bụng không phẫu thuật

Các tế bào mỡ trong vùng điều trị sẽ tiêu hủy trong suốt tiến trình trao đổi chất và ra ngoài theo hệ thống bài tiết tự nhiên của cơ thể.

Thay vì làm đông tụ máu xung quanh các vùng mô mỡ sẽ khiến gây hoại tử mô da và ảnh hưởng đến các vùng mô lân cận, công nghệ giảm béo Cryolipolysis tác động lên vùng điều trị – phân tách giữa máu và mỡ, tích hợp với công nghệ phản ứng quang học giúp giảm thiểu nguy hại đến các vùng mô xung quanh.

Xem thêm >>> Yoga giảm mỡ bụng. Bạn đã thử chưa ?

Tại Thẩm Mỹ Hồng Kông, các chuyên gia đã kết hợp Cryolipolysis với top 3 công nghệ giảm béo khác (Radar Shape, Slim Up Ultra & ELS 18) trong một liệu trình điều trị khoa học, an toàn, đạt chuẩn Quốc Tế. Mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo nhất, sở hữu vòng eo thắt đáy lưng ong chỉ sau một buổi trưa là điều hoàn toàn có thể.

CHIA SẺ
4.8 (95.93%) 47 votes