Bài tập thể dục giảm béo bụng hiệu quả ngay tại nhà

122

Với chị em văn phòng ngồi hàng giờ trên máy tính, không hoạt động nhiều nên sở hữu vòng eo không lý tưởng, tích tụ mỡ bụng làm mất thẩm mỹ khi mặc những bộ đồ bó sát trở thành nỗi khổ luôn lo lắng. Vậy thì hãy cùng tham khảo bài tập thể dục giảm béo bụng hiệu quả ngay tại nhà để có vòng eo thon gọn và vóc dáng chuẩn nhé!

Giảm béo bụng, vòng eo thon là điều các nữ văn phòng đều mong muốn. Dưới đây là bài tập giảm béo bụng được các chuyên gia thể dục thẩm mỹ khuyên tập. Bạn hãy chọn cho mình động tác thích hợp đưa vào chương trình luyện tập hằng ngày.

1. Bài tập ép bụng:

bai-tap-ep-bungVới bài tập thể dục giảm cân này, cơ bụng và chân được tập trung hoạt động làm nóng cơ thể và ép đánh tan các lớp mỡ thừa tại vùng bụng.

Bạn hãy nằm ngửa, chân trái gập lại khoảng 45 độ, lòng bàn chân song song với mặt sàn, mũi chân phải hướng thẳng lên trần. Hai tay duỗi thẳng để dọc cơ thể hoặc chống cùi chỏ để phía sau lưng.

Hít thở đều, sau đó dùng hai tay ôm đầu gối chân trái, kéo mạnh về phía ngực, đồng thời nhấc chân phải lên khỏi mặt sàn, tạo thành một đường thẳng nghiêng, đầu và vai cũng đồng thời nhấc lên khỏi mặt sàn. Với mỗi bên bạn tập liên tục 15 lần.

2. Bài tập hít đất thu gối:

bai-tap-giam-mo-bung

Việc tập thể dục sẽ giúp bạn đốt cháy calo, giảm béo bụng hiệu quả

Với động tác này bạn sẽ đốt calo nhiều hơn, cho cơ bụng chắc khỏe mạnh và thon gọn, đây là một trong các chuỗi động tác của yoga

Bắt đầu ở vị trí hít đất, 2 tay 2 chân chống sàn, sau đó thu gối trái về phía bên ngực phải trong khi siết bụng (hình 1). Sau đó, duỗi chân trái trở lại vị trí hít đất, rồi đưa chân phải về phía ngực trái rồi lại ngược trở lại vị trí hít đất (hình 2). Tiếp theo, kéo cả hai đầu gối về phía ngực cùng lúc (hình 3), rồi đưa lại vị trí hít đất. Một vòng động tác như vậy bạn tập liên tục trong 15 lần.

3. Bài tập cuốn và nâng:

Bài tập sẽ nâng cao hơn bài tập 1, các cơ bụng được ép chặt triệt để, điều lưu ý trong bài tập này là bạn nên hít bụng thật chặt vào giúp đốt mỡ hoàn toàn khi thực hiện

Thực hiện: Nằm ngửa trên mặt đất, 2 tay nâng đỡ đầu, chân duỗi thẳng, nhấc lên khỏi mặt đất. Siết bụng, co đầu gối về phía ngực, hơi nhấc hông ra khỏi mặt đất. Từ từ hạ thấp xuống trở lại vị trí bắt đầu. Lặp lại động tác này cũng 15 lần.

4. Thể dục giảm cân với tư thế đẩy ngược:

tu-the-day-nguoc“Đây là bài tập bụng ưa thích của tôi vì nó nhắm vào phần bụng dưới mà không cần dụng cụ tập gì cả,” Andre Farnell, chuyên gia fitness ở New York nói.

Thực hiện: Đầu tiên bạn nằm ngửa dưới sàn (nên lót 1 miếng cao su tập yoga hay chiếc khăn lông to), hai khép vào người, lòng bàn tay để hướng xuống. Duỗi thẳng hai chân lên không trung, giữ đầu gối hơi cong, sau đó đẩy hai chân lên cùng lúc hướng về phía trần nhà, đồng thời nhấc hông lên khỏi mặt đất. Thực hiện liên tục 15 lần.

Xem thêm >>> Hướng dẫn cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà

Cachgiamcanhieuqua.vn hy vọng với bài tập thể dục giảm béo bụng cực kỳ hiệu quả mà bạn có thể áp dụng ngay tại nhà giúp bạn có vòng eo săn chắc, thon gọn. Bạn hãy nhớ duy trì đều đặn thời gian tập nhé, nếu bạn muốn sở hữu vóc dáng chuẩn nhanh chóng có thể sử dụng sản phẩm giảm cân, bạn có thể tìm tại các cơ sở phân phối uy tín, hãy kiểm tra thật kỹ trước khi mua hàng nhé để không bị mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

CHIA SẺ
4.8 (95.93%) 47 votes