Bí quyết đánh bay mỡ thừa vùng cánh và bắp tay

26

Hằng ngày, chỉ cần áp dụng những cách sau sẽ giúp đánh bay mỡ thừa tích tụ nhiều ở cánh tay với bắp tay và tự tin diện những bộ cánh mà bạn yêu thích.

Cách giảm béo bắp tay với nước

Nước không chỉ giúp giảm mỡ nhanh hơn mà còn là cách giảm mỡ bắp tay hiệu quả dành cho bạn. Thường xuyên bổ sung nước cho cơ thể sẽ hỗ trợ quá trình trao đổi chất và đốt cháy mỡ thừa cần thiết. Thực đơn giảm béo bắp tay đơn giản là uống 7-8 ly nước/ngày cho bắp tay bạn trở nên săn chắc hơn với làn da mịn màng, trắng sáng.

Chế độ ăn uống hợp lý

Để giảm cân cấp tốc cho bắp tay của mình, bạn cũng nên duy trì chế độ giảm cân hợp lí như: không ăn các thực phẩm tích mỡ như bơ động vật, thực vật với một số loại dầu chiết xuất từ rau. Cùng với đó, bạn cũng nên bổ sung năng lượng cho cơ thể với thịt nạc, sữa ít béo, trái cây, rau xanh, trà xanh…để giảm cân hiệu quả hơn.

Khiêu vũ

bi-quyet-danh-bay-mo-thua-vung-canh-va-bap-tay-1Khiêu vũ là một trong những môn năng khiếu luyện tập, mang đến cho bạn kết quả giảm mỡ bắp tay hiệu quả. Theo đó, khiêu vũ còn có thể giúp bạn mau chóng giải tỏa sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Bơi lội

Bơi lội giúp trong cơ thể hoạt động nhiều hơn, kích thích tiêu hao lượng mỡ thừa trong cơ thể không chỉ ở khu vực cánh tay mà còn ở nhiều khu vực khác như: hông, bụng, đùi… mang đến cho bạn kết quả tuyệt vời. Bên cạnh đó, không phải ai cũng có thời gian để bơi thường xuyên, phương pháp này đòi hỏi phải có sự kiên trì trong thời gian dài mới cho hiệu quả tốt.

Massage

Phương pháp massage cũng được khá nhiều bạn trẻ lựa chọn. Hàng ngày, bạn hãy dành chút thời gian rảnh rỗi của mình để massage khu vực cánh tay. Hơn nữa, quá trình massage còn giúp bạn giải tỏa những stress, căng thẳng đều đặn trong công việc.

Tập tạ

Đây là môn thể thao đơn giản cho cách giảm mỡ bắp tay không mất quá nhiều sức lực. Đầu tiên, bạn đưa cánh tay ra sau cổ sao cho khuỷu tay hướng lên trần, giữ lưng thẳng, đưa tay lên cao quá đầu rồi hạ tay xuống đằng sau gáy thật chậm. Bạn thực hiện khoảng 12 lần và nghỉ giữa chừng tầm 30 giây rồi lặp lại động tác với tay kia.

Chống đẩy

bi-quyet-danh-bay-mo-thua-vung-canh-va-bap-tay-2

Với bài tập chống đẩy, bạn đứng thẳng người song song với tường, mở rộng cánh tay sao cho cánh tay vuông góc thêm tường. Các ngón tay cần khép lại với chiểu rộng của hai bàn tay trên tường tương đương và độ rộng của vai. Bạn đẩy cơ thể vào tường và quay về như vị trí ban đầu và thực hiện khoảng 15-20 phút mỗi ngày để giảm béo nhanh cho bắp tay nhanh chóng, hiệu quả.

Bài tập xoay tròn cánh tay

Khi bạn muốn giảm mỡ dưới cánh tay thì các bài tập phải tập trung vào hoạt động của cánh tay là chính. Động tác dang hai tay ngang vai thêm xoay vẽ hình tròn và tâm là vai sẽ là động tác tập luyện hiệu quả giúp tiêu hao lượng mỡ thừa dưới cánh tay. Bạn có thể xoay tay không hoặc kết hợp tạ nhẹ dưới 1kg để tăng hiệu quả.

CHIA SẺ
4.8 (95.93%) 47 votes