Bí quyết giữ dáng mà không cần ăn kiêng hiệu quả

127
Bí quyết giữ dáng giúp bạn gái không cần bỏ công sức tập luyện và ăn kiêng mà vẫn có thể sở hữu một thân hình hoàn hảo. Hãy cùng tham khảo ngay bí quyết giữ dáng mà không cần ăn kiêng cực hiệu quả nhanh chóng cho chị em phụ nữ sau đây nhé!

Những mẹo dưới dây sẽ khiến cho bạn thay đổi được cân nặng trong thời gian ngắn. Không để bị bỏ đói mà vẫn đảm bảo cân nặng giữ dáng giảm cân cho bạn gái chúng mình.

Giữ dáng bằng cách ăn bằng đĩa nhỏ

Một nghiên cứu từ Đại học Cornell (Mỹ) phát hiện ra rằng khi ăn với đĩa thức ăn lớn thì bạn sẽ cảm thấy đói và muốn ăn nhiều. Nhưng khi chuyển thức ăn sang một chiếc đĩa nhỏ hơn thì dường như bạn lại cảm thấy nhanh no và ăn ít hơn hẳn.

bi-quyet-giu-dang-ma-khong-can-an-kieng-cuc-hieu-qua-nhanh-chong-cho-chi-em-phu-nu-1  Sử dụng thìa to sẽ giúp giữ dáng tốt nhất

Một nghiên cứu của Ý cho rằng có một mối quan hệ giữa kích thước chiếc thìa bạn dùng với mức độ thức ăn bạn tiêu thụ. Cụ thể là, nếu bạn ăn với chiếc thìa loại nhỏ thì bạn sẽ ăn nhiều thức ăn hơn so với việc bạn sử dụng chiếc thìa lớn.

Vậy thì, tại sao bạn không dùng thìa to để ăn với đĩa thức ăn nhỏ vì mục đích giảm cân của mình nhỉ ?

Ăn với nam giới cũng là một cách giữ dáng tốt

Theo các nhà tâm lý học, phụ nữ ăn ít hơn nếu xung quanh họ là người đàn ông! Điều này có vẻ là lạ nhưng hoàn toàn đúng. Có thể do đặc thù giới tính, phụ nữ luôn e thẹn khi ăn uống cùng cánh mày râu mà chị em ăn ít đi rất nhiều so với khi ăn uống trong cùng một bàn toàn là phái đẹp.

bi-quyet-giu-dang-ma-khong-can-an-kieng-cuc-hieu-qua-nhanh-chong-cho-chi-em-phu-nu-2Uống nước trước khi ăn giúp giữ dáng hiệu quả

Có lẽ đã có rất nhiều người biết đến bí quyết này. Uống nước trước khi ăn có thể góp phần giúp bạn giảm cân là bởi vì khi uống nước, bạn sẽ có cảm giác no, vì vậy, trong bữa ăn bạn sẽ không ăn được nhiều. Lượng thức ăn được tiêu thụ ít đi đồng nghĩa với lượng calo vào cơ thể cũng thấp hơn.

Khi chúng được chuyển hóa thành năng lượng thì sẽ không còn calo và chất béo thừa tích tụ trong cơ thể nữa, khả năng tăng cân cũng giảm đi rõ rệt.

Tránh áp lực từ phía đồng nghiệp là bí quyết giữ dáng

Hãy cẩn thận khi xung quanh bạn toàn là những đồng nghiệp chuyên ăn vặt. Đừng vì thấy họ ăn nhiều nhưng vẫn gầy mà bạn cũng bắt chước theo, vì cơ thể bạn khác cơ thể họ. Họ có thể ăn rất nhiều nhưng không béo, còn bạn thì chỉ thêm một chút calo thôi là sẽ tăng cân trông thấy.

Hãy nhớ rằng, cuối cùng, chỉ có bạn là người duy nhất phải chịu hậu quả của những gì bạn ăn.

Xem thêm >>> Bí quyết giảm cân bằng cách huýt sáo cực lạ

Đừng quên để đọc nhãn sản phẩm nếu bạn muốn giữ dáng

Nhớ đọc nhãn bên ngoài trước khi bạn chọn một thực phẩm nào đó. Nhãn trên bao bì thực phẩm sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về dưỡng dinh dưỡng, chất đường, chất béo, muối… trong sản phẩm đó. Nếu quan tâm đến việc này, chắc chắn bạn sẽ giảm được ít nhất 5% chất béo so với những người không bận tâm để đọc chúng

Tránh ăn vào ban đêm sẽ giúp bạn giữ dáng rất tốt

Ăn vặt vào ban đêm thường có xu hướng làm tăng trọng lượng của bạn. Vì sao? Vì ăn đêm tức là bạn không có điều kiện tập thể dục để tiêu hóa hết thức ăn. Thức ăn sẽ bị dồn lại trong dạ dày trong lúc bạn ngủ vì quá trình tiêu hóa đang hoạt động chậm lại. Điều này không những khiến bạn tăng cân mà còn khiến bạn mệt mỏi vào sáng hôm sau.

bi-quyet-giu-dang-ma-khong-can-an-kieng-cuc-hieu-qua-nhanh-chong-cho-chi-em-phu-nu-4Những bí quyết giữ dáng mà không cần ăn kiêng cực hiệu quả nhanh chóng cho chị em phụ nữ trên đây thật tuyệt phải không nào? Còn chần chờ gì nữa, hãy mau chóng áp dụng cho kế hoạch giảm cân của mình nào! Chúc các bạn thành công!

(Tổng hợp)

CHIA SẺ
4.8 (95.93%) 47 votes