Bữa sáng giàu protein giúp giảm cân lành mạnh

204

Protein có chức năng xây dựng vững chắc các mô và các tế bào trong cơ thể,. Bên cạnh đó, nó được dùng để duy trì sự tăng trưởng và phục hồi các cơ bắp, các mô, cũng như thúc đẩy quá trình trao đổi chất và hệ thống miễn dịch. Protein không được tích trữ trong cơ thể nên cần phải được bổ sung hàng ngày. Chính vì thế, Protein là một chất cần thiết phải có trong chế độ ăn uống lành mạnh.

Đàn ông ở độ tuổi 19-70 cần được cung cấp khoảng 56 gram protein mỗi ngày. Nó chiếm 10-35% lượng calo tổng thể hàng ngày cần cung cấp cho cơ thể. Người ăn chay và vận động viên lại có thể cần lượng protein nhiều hơn một chút. Trung bình một người lớn cần khoảng 1 gram protein cho mỗi kg trọng lượng cơ thể.

Xem thêm >>> 7 dưỡng chất giúp giảm cân cực kỳ tốt

Bữa ăn sáng nhiều người thường bỏ qua mà không biết rắng bữa ăn sáng cực kỳ quan trọng đối với sức khoẻ, đặc biệt là bữa sáng với lượng protein cao. Lợi ích của một bữa sáng nhiều protein đó là nó có tác động tích cực đến sức khoẻ, mang lại năng lượng hoạt động để khởi đầu một ngày mới. Vì protein cần nhiều thời gian và năng lượng để chuyển hóa nên nó chính là thực phẩm hoàn hảo cho quá trình ăn kiêng và giảm cân.

bua-sang-giau-protein-giup-giam-can-lanh-manhCông thức:

+ 1 thìa bột đậu nành giàu protein

+ Nửa quả chuối

+ 1 muỗng bơ đậu phộng

+ 240g sữa đậu nành

+ 3 viên đá

Cách làm:

Sử dụng máy xay sinh tố để làm một cốc sinh tố đầy bổ dưỡng từ những nguyên liệu trên

Thành phần dinh dưỡng của công thức trên bao gồm:

+ 14g chất béo

+ 180mg natri

+ 610mg kali

+ 19 g carbohydrate

+ 14 g protein

Công thức sinh tố protein ít chất béo và carbohydrate đảm bảo không ảnh hưởng tới quá trình ăn kiênggiảm cân của bạn.

(Tổng hợp)

CHIA SẺ
4.8 (95.93%) 47 votes