Các bài tập yoga giúp giảm mỡ vùng bụng tại nhà

2299
Giảm nhanh các ngấn mỡ thừa vùng bụng và eo là mong muốn của hầu hết chị em phụ nữ mà còn của các đấng mày râu. Để sở hữu vòng hai thon gọn, săn chắc là việc không dễ dàng nếu bạn không có một chế độ ăn uống hợp lý và kiên trì với các bài tập thể dục. Dưới đây là các bài tập yoga giúp giảm mỡ vùng bụng tại nhà nhanh nhất dành cho bạn,  những động tác yoga này sẽ đốt cháy chất béo trong cơ thể, giúp các cô nàng giảm mỡ bụng hiệu quả.

6 bài tập giảm cân không cần dụng cụ hỗ trợ giúp bạn giảm cân hiệu quả và dễ dàng hơnTập gym đúng cách giúp giảm cân loại bỏ mỡ thừa hiệu quả

Bài tập thể dục buổi tối giữ eo thon và giảm cân hiệu quả

bai-tap-yoga-giup-giam-mo-vung-bung-tai-nha

Các bài tập yoga giúp giảm mỡ vùng bụng tại nhà nhanh nhất cho eo thon dáng chuẩn

Bài tập 1

– Bạn ngồi trên sàn, lưng thẳng, hai chân gập cong, tay đặt lên ống chân.

– Hít thở thật sâu, đưa hai tay lên cao, hai ống chân đặt song song với mặt đất.

– Hít thở, hai chân duỗi thẳng hướng lên trên, đầu ngón tay chạm gần vào mu bàn chân càng tốt, tập trung chú ý vào phần bụng, để bụng rung lên và từ từ cảm nhận, giữ nhịp thở đều trong 8 – 10 giây sau đó rồi trở lại với tư thế như ban đầu.

giam-mo-vung-bung-tai-nha-nhanh-nhatBài tập 2

– Toàn thân bạn nằm úp mặt xuống sàn nhà, hai chân khép lại, trán để chạm đất, hai tay chống xuống sàn nhà, gối khuỷu tay chạm đất.

-Hít thật sâu, ngẩng đầu lên trên, từ từ nâng lồng ngực lên cao,  rời khỏi mặt đất.

–Dùng lực của cả hai tay để nâng cơ thể lên, khuỷu tay duỗi thẳng, thở ra, hướng phần đầu và cả mắt nhìn lên trần nhà, giữ nguyên tư thế này trong khoảng 10 giây.

yoga-giup-giam-mo-vung-bungBài tập 3

– Nằm úp, hai tay duỗi thẳng đặt sát hai bên cơ thể, hai chân khép lại, trán để chạm đất.

– Từ từ đưa hai tay ra phía sau, đưa cao chân lên sao cho tay nắm lấy bàn chân.

– Hít thở đều, từ từ nâng cơ thể lên sao cho phần lưng cong thành hình cung. Đầu ngửa ra phía sau, cố gắng nâng cổ tới mức tối đa và đưa chân lên cao, thở tự nhiên, dừng lại vài giây.

Xem thêm >>> 5 phút tập giảm mỡ bụng dư thừa cho nam giới

Lưu ý: Chân không được dang quá rộng, phần hông thu lại.

giam-mo-vung-bung-tai-nhaHy vọng với những bài tâp bài tập yoga giúp giảm mỡ vùng bụng trên sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả. Chúc bạn giảm mỡ bụng thành công với những bài tập yoga trên nhé.

(Tổng hợp)

CHIA SẺ
4.8 (95.93%) 47 votes