Các cách giảm béo bụng cho chị em công sở

170

Top 6 bí quyết giảm béo bụng hiệu quả dưới đây sẽ giúp chị em công sở triệt tiêu những ngấn mỡ thừa xấu xí một cách nhanh chóng và an toàn nhất.

1. Chọn địa điểm ăn cơm cách xa chỗ làm

Việc dành quá nhiều thời gian làm việc tại chỗ sẽ khiến mỡ tích tụ ở vùng bụng ngày một nhiều. Do đó, để giảm mỡ bụng hiệu quả, trước tiên chị em cần phải thay đổi thói quen này. Thay vì ăn cơm tại chỗ bạn nên ra ngoài ăn để tranh thủ đi bộ. Việc này giúp tiêu hao năng lượng, đồng thời giúp thức ăn được tiêu hóa tốt hơn.

2. Tăng cường vận động

Thay vì ngồi một chỗ suốt 8 tiếng, bạn hãy thỉnh thoảng đi dạo một vòng trong văn phòng, hoặc là trao đổi công việc với đồng nghiệp. Cách này vừa giúp giảm tải áp lực cho mắt vừa giúp xả stress cũng như tránh tích tụ mỡ thừa hiệu quả.

giam-can-(1)

Tăng cường vận động là một trong các cách giảm béo bụng

2. Kết hợp với thực đơn giảm cân hiệu quả

Ăn gì để giảm béo bụng là câu hỏi được nhiều chị em quan tâm. Nếu muốn giảm cân, bạn hãy ăn mỗi bữa 1/2 chén cơm, nếu thấy đói thì sau đó 1 giờ ăn thêm 2 quả lê. Chất vitamin C, B6, 12, và pectin sẽ tiêu hủy chất béo, cholesterol xấu trong máu. Bạn cũng cần chọn món ăn vặt phù hợp: Thay vì ăn bánh kẹo, trái cây ngọt chứa nhiều đường và tinh bột – tác nhân chính gây ra những lớp mỡ thừa. Hãy chọn món ăn vặt có nhiều chất xơ, không ngọt để vừa có thể thỏa mãn thói quen “nhấm nháp”, vừa nạp đủ dưỡng chất như sữa chua, hoa quả.

3. Tập hóp bụng thường xuyên

Bất kể lúc nào bạn cũng có thể áp dụng cách giảm mỡ bụng này. Bạn hãy hóp bụng và giữ càng lâu càng tốt. Thời gian đầu có thể sẽ khó chịu vì không quen, nhưng chỉ cần kiên trì một thời gian bạn sẽ thấy vùng bụng được cải thiện và có sự thay đổi đáng kể.

4. Ngồi đúng tư thế

Hầu hết chị em công sở đều có thói quen xấu là ngồi cong lưng. Cách ngồi này tuy thoải mái nhưng về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến cột sống, đặc biệt tạo áp lực cho vùng bụng dưới, khiến mỡ thừa ngày càng tích tụ nhiều hơn. Lời khuyên cho bạn là nên ngồi thẳng để vùng bụng được thư giãn, hạn chế nguy cơ tích mỡ.

ngoi-dung-tu-the-han-che-mo-thua

Ngồi đúng tư thế hạn chế tích tụ mỡ thừa

5. Uống đủ nước

Uống đủ nước giúp tăng cường sự trao đổi chất, giúp bạn không có cảm giác đói, hạn chế sự thèm ăn. Đặc biệt là khi bạn bị lạnh, cơ thể có càng nhiều nước càng phải làm việc nhiều hơn để làm ấm nước trong cơ thể, đốt cháy nhiều calo hơn so với người uống ít nước.

Nếu áp dụng các cách giảm béo bụng ở trên, bạn cần phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài mới mang lại hiệu quả. Do đó, nếu muốn giảm mỡ bụng vừa nhanh chóng vừa hiệu quả và an toàn, các chuyên gia thẩm mỹ khuyến bạn nên sử dụng công nghệ Cryolipolysis đang được ứng dụng rất thành công tại Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà.

Hệ thống làm lạnh của Cryolipolysis tác động trực tiếp vào các mô mỡ, mỡ sẽ chuyển thành dạng rắn và kích hoạt một tiến trình phân hủy mỡ tự nhiên, dần dần làm giảm độ dày của mỡ. Các tế bào mỡ bị tiêu hủy và đào thải ra ngoài qua hệ bài tiết, không có khả năng liên kết trở lại. Kết quả, chỉ sau liệu trình điều trị ngắn, số đo vòng bụng giảm 6-13cm, tương đương với 98% lượng mỡ thừa.

cach-giam-can-nhanh

Cryolipolysis – cách giảm béo bụng cho hiệu quả nhanh nhất hiện nay

Cryolipolysis là phương pháp giảm béo bụng nhẹ nhàng, không xâm lấn, không phẫu thuật, tuyệt đối an toàn, đã được các tổ chức uy tín trên thế giới như FDA Hoa Kỳ và CE Châu Âu kiểm nghiệm và chứng nhận. Để biết thêm thông tin về công nghệ giảm béo thần kỳ, đỉnh cao thế giới này, bạn hãy gọi tới hotline 0946.12.6968 để được tư vấn chi tiết nhất.

Xem thêm >>> Mách bạn cách giảm béo bụng hiệu quả nhất bằng chanh

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Thẩm mỹ Hồng Kông

Địa chỉ duy nhất: 51 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Thẩm mỹ KHÔNG PHẪU THUẬT lâu năm nhất Hà Nội.

Điện thoại: 043.8.246.852 – 043.9.233.422- 0946.12.69 68

Email: thammyhongkong51hangga@gmail.com

Website : www.thammyhongkong.vn

Fanpage: www.facebook.com/thammyhongkong.vn

CHIA SẺ
4.8 (95.93%) 47 votes