Cách giảm béo bụng dưới hiệu quả từ tập luyện

5211

Bạn đang muốn tìm cách giảm béo bụng dưới nhanh chóng và hiệu quả để có thể sở hữu chiếc bụng phẳng lì. Ngay bây giờ, hãy áp dụng top 5 cách giảm béo bụng cực đơn giản tại nhà dưới đây, bạn sẽ sở hữu ngay vòng eo 60cm và tha hồ diện mọi trang phục yêu thích.

1. Giảm béo bụng dưới nhanh nhất bằng cách nhảy dây 

Bat-mi-7-bai-tap-giup-giam-can-nhanh-an-toan
giảm cân hiệu quả bằng phương pháp nhảy dây

Nhảy dây là cách giảm béo bụng dưới nhanh nhất

Nhảy dây là cách giảm béo bụng dưới nhanh nhất giúp đốt mỡ hiệu quả hơn 9 lần so với việc tập các bài tập cường độ thấp, thời gian dài như đạp xe. Phương pháp này không những giúp đốt cháy nhiều calories hơn trong cùng một thời gian tập mà hiệu quả đốt cháy calories của nhảy giảm béo bụng còn kéo dài trong một khoảng thời gian dài sau khi tập (lên đến 24h sau khi tập).

Ngoài ra, khi luyện tập nhảy giảm béo bụng dưới thì các cơ bắp cũng được rèn luyện rắn chắc hơn, bạn sẽ có thể phát triển các bó cơ khỏe khoắn đồng thời gia tăng sức chịu đựng tim mạch của mình. Lưu ý tránh tập khi vừa ăn xong, và cũng không nên tập lúc đói bởi nó sẽ làm đau dạ dày.

2. Làm tan mỡ bụng dưới hiệu quả với bài tập lắc vòng

Cùng với yoga và thể dục nhịp điệu, lắc vòng là một trong những bài tập thể dục giúp làm tan mỡ bụng dưới vô cùng hiệu quả. Phụ nữ sử dụng vòng lắc không chỉ để giảm mỡ tại vùng eo mà còn có thể giảm mỡ trên toàn bộ cơ thể. Rất nhiều nhiều người nổi tiếng trên thế giới đã và đang áp dụng phương pháp này để giảm cân.

Để giảm béo bụng dưới hiệu quả, bạn hãy dành nửa giờ mỗi tuần cho vòng lắc eo, bạn sẽ thấy vô cùng bất khi thấy hiệu quả mà phương pháp này mang lại. Khi di chuyển cơ thể theo chuyển động tròn của vòng, mỡ bụng sẽ được đốt cháy và giúp làm giảm cân.

giam-beo-bung-(3)
Giảm béo bụng dưới hiệu quả với bài tập lắc vòng

3. Muốn giảm béo bụng dưới hãy chạy bộ tại chỗ

Muốn giảm béo bụng dưới hiệu quả, hãy giảm kiên trì chạy bộ. Ngày nào cũng chạy bộ sẽ giúp bạn nhanh chóng giảm mỡ bụng dưới. Nếu không đủ điều kiện để chạy bộ ngoài trời, thì bạn hãy chạy tại chỗ ngay trong ngôi nhà của bạn.

Lưu ý: Dù là chạy trong nhà, bạn vẫn nên sắm 1 đôi giày vải mềm và một bộ đồ thể thao thứ thiệt để thoải mái khi tập. Bạn có thể mở nhạc hoặc tivi lên, vừa nghe, vừa xem, vừa chạy. Đây là cách giảm béo bụng dưới rất thú vị bạn nên thử ngay!

4. Gập cơ bụng để đẩy lượng mỡ thừa ra khỏi vùng bụng

Gập bụng là phương pháp tập phổ biến để có được vòng eo mơ ước. Nguyên nhân khiến ai cũng thích thú với động tác này là bởi sự đơn giản, không đòi hỏi các dụng cụ tập luyện đắt tiền mà vẫn nhanh chóng đẩy lượng mỡ thừa ra khỏi vùng bụng. Chỉ cần thực hiện động tác đơn giản này 15-20 lần/phút mỗi ngày bạn sẽ sớm lấy lại vòng eo thon gọn và tha hồ diện những mấu thời trang yêu thích.

giam-beo-bung-(1)
Gập cơ bụng là cách giảm béo bụng dưới vô cùng hiệu quả

5. Đi bộ

Đây là bài tập được rất nhiều người áp dụng vì giúp giảm béo bụng dưới hiệu quả, mà cách thực hiện lại cực kỳ đơn giản. Tốt nhất nên bộ ngoài trời để hít thở không khí thư giãn và có hứng thú tập. Tuy nhiên nếu quá bận rộn hoặc quá lười, bạn có thể đi bộ bằng cách leo cầu thang trong nhà. Nhưng phải leo nhiều lần cho tới khi bạn thực sự cảm thấy mệt, mồ hôi ra nhiều thì mới có tác dụng giảm mỡ bụng.

Hãy lựa chọn ngay phương pháp phù hợp nhất với mình và kiên trì thực hiện để nhanh chóng đánh tan những lớp mỡ bụng cứng đầu, sở hữu ngay vòng eo “con kiến”  các bạn nhé!

GỌI NGAY 18006386 ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN TRỰC TIẾP

CHIA SẺ
4.8 (95.93%) 47 votes