Cách giảm béo đùi hiệu quả nhanh nhất

1574

cách giảm béo đùi hiệu quả nhanh nhất không luôn là câu hỏi được nhiều chị em băn khoăn. Nhiều chị em đã phải “chịu thua” khi áp dụng đủ phương pháp mà vẫn không thể “thủ nhỏ” được cặp đùi và bắp tay. Vậy đâu là cách giảm béo đùi nhanh chóng và hiệu quả nhất? Bài viết dưới đây sẽ mách bạn những phương pháp giảm mỡ đem lại hiệu quả tốt nhất cho những khu vực này.

4 cách giảm béo đùi nhanh nhất mà bạn cần phải áp dụng ngay :

thong-tin-khuyen-mai
Chương trình khuyến mãi “Vẻ đẹp nhân đôi, chi phí chia nửa”

Cách 1: Giảm béo đùi bằng cách massage nhẹ nhàng

Đùi bạn to là do cơ thể hấp thụ quá nhiều chất dinh dưỡng trong khi cơ thể không sử dụng hết, những chất dinh dưỡng này được chuyển hóa thành mỡ và tích lũy tại các khu vực như đùi, bụng được gọi là mỡ cứng. Khi xoa nhẹ nhàng đùi có nghĩa là bạn đã tác động trực tiếp lên các mô mỡ tại vùng này giúp đùi bạn trở lên thon gọn và rắn chắc hơn.

Để có hiệu quả giảm béo đùi nhanh hơn, bạn có thể kết hợp 10ml dầu olive và 20 gram cà phê xay trọn đều rồi thoa hỗn hợp lên đùi và xoa nhẹ nhàng để có thể tẩy tế bào da chết cho đùi. Thực hiện khoảng 30 phút rồi rửa sạch bằng nước. Kiên trì làm hàng ngày sẽ giúp giảm mỡ đùi nhanh chóng.

giam-beo-(2)

Xoa nhẹ nhàng là cách giảm béo đùi hiệu quả

Cách 2: Tích cực tập luyện với các bài tập chuyển động đùi

Vận động thể dục thể thao có tác dụng tiêu hao calo rất tốt, do đó bạn đừng bỏ qua cách giảm béo đùi nhanh nhất này. Lượng mỡ đùi sẽ được giảm đáng kể trở nên thon gọn săn chắc hơn nếu mỗi ngày bạn dành ra ít nhất là 20 phút cho những bài tập chuyển động đùi sau:

– Chạy bộ: Có tác dụng giảm mỡ đùi, cơ chân săn chắc và dẻo dai vì vậy mỗi ngày bạn nên dành ít thời gian để tập luyện.

 – Đạp xe: Việc dùng lực nhiều để đạp xe, đặc biệt là luyện tập theo tốc độ nhanh dần có hiệu ứng khá tốt cho việc giảm béo đùi.

– Bơi: Không chỉ là bài tập giảm béo đùi và bắp chân nhanh nhất mà còn nâng cao sức khỏe khá hiệu quả. Với kiểu bơi ngửa dùng sức của chân sẽ trở nên năng động và tiêu hao lượng mỡ thừa nhiều hơn để có được đôi chân thon gọn săn chắc dễ dàng.

– Leo cầu thang: Là bài tập khá đơn giản, có thể thực hiện mọi lúc có thể tại văn phòng công ty, ở nhà. Lưu ý khi leo bạn nên lao người về phía trước và giữ lưng thẳng thật thẳng sẽ phát hiệu quả tốt hơn.

– Nhảy dây: Với động tác cố bật cao hết khả năng sẽ có tác dụng tiêu mỡ nhanh chóng vùng bắp chân hiệu quả hơn. Bạn nên nhảy dây hằng ngày hay ít nhất 3-4 lần/tuần đồng thời tăng dần tốc độ.

giam-beo-(3)

Đạp xe rất tốt cho việc giảm béo đùi

Cách 4: Kết bạn với thực phẩm “khắc tinh” của mỡ đùi

Nếu muốn sở hữu đôi chân dài thon thả bạn nên tăng cường các loại thực phẩm sau vào thực đơn hằng ngày như: táo, chè xanh, rau chân vịt và củ cải trắng. 4 thực phẩm này chính là “khắc tinh” giúp giảm mỡ đùi hiệu quả và nhanh chóng.

Nếu như táo chứa axit malic thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ, giảm chất béo tích tụ trong cơ thể. Thì hàm lượng vitamin C, E dồi dào trong chè xanh có tác dụng lợi tiểu, giúp cơ thể bài độc, tiêu mỡ. Trong khi đó, củ cải trắng tác dụng thúc đẩy các acid béo trao đổi chất nhiều hơn, giúp tiêu hao nhiều mỡ hơn. Còn rau chân vịt chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể nhưng lại giúp ngăn ngừa hình thành mỡ thừa, đặc biệt ở vùng đùi.

Hy vọng với những gợi ý về các cách giảm béo đùi ở trên, chị em đã có thể lựa chọn được phương pháp phù hợp nhất với điều kiện, thể trạng sức khỏe của bản thân. Hãy kiên trì thực hiện theo phương pháp chị em đã chọn để có được cặp đùi “mật ong” và cánh tay thon gọn như mong ước.

thong-tin-khuyen-mai
Chương trình khuyến mãi “Phun phiêu nhận quà” với chuyên gia Phượng Hồng Kông

GỌI NGAY 094.992.5151 – 043.9.233.422 ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN TRỰC TIẾP

CHIA SẺ
4.8 (95.93%) 47 votes