Cách giảm béo đùi và bắp chân cùng 4 bài tập cực hiệu quả

78

Hiện nay, rất nhiều người chọn cho mình cách giảm cân từ các loại thực phẩm giảm cân hiệu quả. Tuy nhiên, đối với những người không phù hợp để sử dụng thực phẩm hỗ trợ giảm cân thì các phương pháp giảm cân tự nhiên từ các bài tập là hoàn hảo nhất. Tập thể dục không chỉ là một phương pháp giảm béo bụng, bắp tay chân hiệu quả mà nó còn là cách giảm béo đùi và bắp chân nhanh chóng và an toàn.

Ngoài các bài tập luyện thường xuyên thì bạn cũng cần phải có chế độ dinh dưỡng lành mạnh hợp lí, đảm bảo đủ dưỡng chất cho cơ thể đồng thời hỗ trợ cho việc giảm béo đùi nhanh chóng hơn.

Hãy tham khảo 4 bài tập giảm béo đùi và bắp chân nhanh chóng nhất dưới đây nhé.

Bài tập 1: Chạy bộ mỗi ngày

Chạy bộ mỗi ngày là cách giảm béo đùi và bắp chân hiệu quả
Chạy bộ mỗi ngày là cách giảm béo đùi và bắp chân hiệu quả

Có lẽ bài tập chạy bộ là một trong những cách giảm béo đùi và bắp chân chóng và hiệu quả nhất cho tất cả mọi người. Nếu không có điều kiện về thời gian và kinh tế để đến các phòng tập thể dục mà vẫn muốn giảm cân thì chạy bộ là một môn thể thao giúp bạn giảm béo tuyệt vời.

Chỉ cần 30 phút đến 1 tiếng vào buổi sáng mỗi ngày để thực hiện các bài khởi động và chạy vài vòng công viên hay quanh nhà mình sinh sống cũng giúp bạn tiêu hao đáng kể một lượng lớn calo. Chạy với một tốc độ vừa phải kết hợp với hít thở nhẹ nhàng sẽ giúp bạn giữ sức trong suốt quá trình giảm cân, đốt cháy chất béo hiệu quả hơn.

Mẹo nhỏ khác giúp giảm béo đùi nhanh chóng nhé: bạn hãy uống 1 ly nước chanh pha loãng hoặc nước lọc sau khi tập thể dục xong, điều này sẽ giúp bạn loại bỏ mỡ dư thừa nhanh chóng hơn, kể cà các lớp mỡ trên đùi, bắp chân cũng được giảm béo và săn chắc hơn.

Bài tập 2: Dang chân, hạ mông

Với bài tập tay không này sẽ giúp bạn giảm béo đùi một cách nhanh nhất, bởi khi bạn tập luyện thường xuyên lực tác động trực tiếp lên vùng đùi và bắp chân giúp đôi chan bạn thon gọn hiệu quả hơn.

Động tác dang chân, hạ hông

Bạn đặt hai tay vào hông, đứng thẳng người và hơi ngả lưng ra sau như hình A.

Bước chân rộng sang trái, hạ hông và thân trên, đầu gối trái gập xuống sau đó đẩy nhanh người trở về vị trí ban đầu.

Bài tập 3: massage đùi và bắp chân

Cũng như vùng bụng, cách giảm béo đùi, bắp chân nhanh chóng nhất là thực hiện các thao tác massge kết hợp với những nguyên liệu hỗ trợ giảm béo như gừng, muối ngải cứu, rượu gừng,… Kết hợp với kem tan mỡ thoa lên và massage nhẹ nhàng cho nhiệt tỏa ra đốt cháy chất béo nhanh chóng, và an toàn hơn.

Cách làm rất đơn giản: Bạn chỉ cần thoa hỗn hợp rượu gừng lên vùng đùi, bắp chân rồi massage để đánh tan các lớp mỡ trắng trên vùng đùi. Massage  vùng đùi và bắp chân khoảng 30 phút mỗi ngày và liên tiếp trong khoảng 2 tuần thì bạn sẽ thấy được đùi, bắp chân được thon gọn và săn chắc hơn.

Bài tập 4: nâng hông

Với bài tập này, bạn chỉ cần chuẩn bị một tấm phản hoặc bạn có thể nằm giữa nên nhà cũng được.

Động tác nâng hông

tapchan

Tư thế chuẩn bị: Bạn nằm ngửa trên sàn với đầu gối gập. Nâng hông lên cao cho đến khi thân người tạo thành đường thẳng từ vai tới đầu gối.

Giữ tư thế này trong một vài giây rồi hạ dần hông xuống trở về vị trí ban đầu.

Trên đây 4 bài tập thể dục giúp giảm béo đùi và bắp chân hiệu quả cho bạn. Chúc các bạn có đôi chân thon gọn, như mong muốn nhé!

 

CHIA SẺ
4.8 (95.93%) 47 votes