Cách giảm cân đùi nhanh và hiệu quả tức thì

34

Đối với những người ít vận động cơ thể sẽ có khả năng tích tụ những mô mỡ thừa ở các vùng như hông bụng và đùi. Vì không có thời gian để tham gia các hoạt động thể dục, thể thao nên lượng mỡ ngày một nhiều ở vùng đùi gây nên tình trạng béo đùi, đùi to hơn sẽ gây mất vẻ đẹp tự nhiên của đôi chân thon gọn .

Phụ nữ sở hữu một đôi chân đẹp cũng là một nhân tố quan trọng để sinh ra một thân hình đẹp. Thế nhưng phần đùi to với những ngấn mỡ thừa sẽ tạo nên những trở ngại lớn. Trở ngại đầu tiên là tạo cảm giác tự ti cho chị em phụ nữ khi đối diện với những thân hình cân đối, chị em sẽ cảm thấy khó khăn hơn trong việc vận động, làm việc. Trở ngại thứ hai là những trang phục thường ngày sẽ trở nên chật chội, đôi chân không thon gọn và cơ thể rất khó để lựa chọn một trang phục đẹp. Hơn thế nữa vùng đùi là vùng mà các mô mỡ liên kết với nhau rất chặt chẽ nên rất khó có thể giảm cân như một số vùng khác.

Vậy làm sao để lấy lại một đôi chân săn chắc cân đối ? Có cách giảm mỡ đùi nhanh nhất không ?

Cách nhanh chóng và đảm bảo hiệu quả nhất được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn là sử dụng công nghệ Radar Shape để đánh tan lượng mỡ thừa cứng đầu ở phần đùi. Không giống như những phương pháp thẩm mỹ có sự can thiệp của công nghệ cao khác, công nghệ Radar Shape áp dụng một dạng năng lượng khác biệt và nhanh chóng đánh tan những mô mỡ, tiến hành phá vỡ cấu trúc kết hợp chặt chẽ của nó. Đặc biệt, công nghê có thể đánh tan các mô mỡ cứng đầu tích tụ lâu năm mà không hề ảnh hưởng đến các tế bào xung quanh. Với công nghệ chuyên dụng lượng mỡ sẽ được đào thải mau chóng và an toàn tuyệt đối. Phương pháp này còn giúp ngăn chặn sự sinh ra các mô mỡ mới sau đó và chặn mỡ tích tụ quay về.

Nếu bạn chưa có điều kiện để áp dụng công nghệ trên thì hãy thử áp dụng một số bài tập đơn giản tại nhà để lấy lại đôi chân nhỏ gọn, săn chắc. Những bài tập này có hiệu quả cao tuy nhiên bạn phải luyện tập thường xuyên, đều đặn .

Bài tập 1: Sử dụng chân trái giữ thăng bằng cho cơ thể, co chân phải và đưa lên ngang thân. Di chuyển chân phải sang bên phải như thế trong 10 lần thêm ngược lại thêm chân trái.

Bài tập 2: Tư thế nghiêm, bước rộng chân trái sang ngang, hạ toàn bộ thân xuống như đứng tấn. Gối trái gập xuống, đẩy hông ra sau, nhón gót trái, hai chân thẳng đứng đưa chân trái ra phía trước. Di chuyển chân trái sang trái khoảng 10 lần.

Bài tập 3: Đứng thẳng, chân xếp hình chữ V, bước chân phải rộng rồi gập người như bài tập 2, lưng thẳng tay chạm xuống mặt sàn. Sau đó đứng lên thu chân phải về bên chân trái. Lặp lại động tác nhiều lần.

Bài tập 4: Giống tư thế đứng tấn nhưng tấn trên chân phải, chân trái duỗi sang bên. Nhấc chân trái lên đưa về trước thân sao cho hai đầu gối chạm nhau. Sau đó hạ chân trái với lặp lại động tác.

Bài tập 5: Trở về tư thế ban đầu, chuyển động nhanh bằng cách bước nhanh sang phải, nhấc đùi trái lên, vung tay phải. Sau đó thực hiện ngược lại và di chuyển nhanh về phía bên phải, nhấc đùi phải với vung tay trái. Lặp lại động tác trong 10 lần.

Những động tác này sẽ giúp các bạn tăng nhịp tim, giảm béo đùi hiệu quả. Để đạt được kết quả mong đợi, các bạn nên tập mỗi ngày và dành cho mỗi lần tập 15 – 20 phút vào các buổi sáng.

CHIA SẺ
4.8 (95.93%) 47 votes