Cách giảm cân nhanh nhất hiệu quả với bưởi

160
Bạn có tin bưởi sẽ giúp bạn giảm cân thần tốc 7kg trong một tháng? Các nghiên cứu cho biết nếu ăn bưởi hoặc uống 1 ly nước ép bưởi mỗi ngày kết quả trung bình giảm được 3,5kg trong 12 tuần. Hãy xem ngay cách giảm cân với bưởi để sở hữu vóc dáng chuẩn cho các cô nàng văn phòng với lớp mỡ bụng dày cộm, hay những chị em sau khi sinh mất vẻ đẹp chuẩn thời con gái.

Giảm cân hiệu quả với bưởi không chỉ là phương pháp dân gian truyền từ ngày xưa, khoa học cũng đưa ra kết luận bưởi một trong những loại thực phẩm siêu giảm cân.

Vì sao bưởi là thực phẩm siêu giảm cân?

Bưởi chứa carbohyrate tự nhiên, chất xơ và có nhiều vitamin C đặc tính chống oxy hóa mạnh, duy trì độ ẩm trong da, có lợi cho tiêu hóa. Bưởi còn hỗ trợ nhiều trong quá trình giảm cân bởi vì bưởi không có chất béo và các enzyme trong bưởi có thể giúp hấp thụ và làm giảm tinh bột, đường trong cơ thể.

thuc-don-giam-can-bang-buoi

Cách giảm cân với bưởi như thế nào?

Giảm cân hiệu quả bằng cách ăn nửa trái bưởi trước bữa ăn

Một trái bưởi trung bình chứa 2g chất xơ và 53 calo. Việc ăn bưởi trước bữa cơm giúp hạn chế được sự thèm ăn, thu nạp nhiều thức ăn và năng lượng vào cơ thể, kết hợp chất xơ vào dạ dày cảm thấy nhanh no hơn. Đồng thời khi sử dụng bưởi tươi, mùi của tinh dầu bưởi có thể tác dụng lên men gan, gây ức chế cơn thèm ăn. Giảm năng lượng nạp vào ít hơn năng lượng cần thiết để cho cơ thể, buộc cơ thể phải sử dụng mỡ làm năng lượng thay thế. Từ đó có thể giảm béo được.

Xem thêm >>> Tìm hiểu phương pháp giảm cân Low Carb là gì ?

Giảm cân bằng nước ép bưởi

Nước ép bưởi có thể nhanh chóng có tác dụng giảm cân với cơ thể. Vì bưởi ít calo nên uống nước ép bưởi không lo tăng cân mà còn ngược lại, giúp giảm cân nhanh chóng. Không chỉ gây cảm giác no, ức chế cơn thèm ăn mà còn gây ức chế quá trình sản xuất insulin (quá trình làm tăng đường huyết, gây tích tụ chất béo) một cách hiệu quả.

giam-can-bang-buoiTrong quá trình ăn kiêng với bưởi, có những lời khuyên cho bạn sau đây:

• Uống 8 ly nước mỗi ngày.

• Khẩu phần bưởi hoặc nước ép bưởi nên cố định. Không nên giảm bớt hoặc tăng thêm khi ăn kiêng.

• Nếu thường xuyên uống cà phê, nên hạn chế 1 tách duy nhất. Vì cà phê gây tác động lên sự cân bằng insulin trong cơ thể, gây trở ngại trong quá trình đốt chất béo.

• Bơ có thể dùng với khẩu phần nhiều, dùng kèm với các lọai rau hoặc khi chiên nấu 1 số lọai thức ăn.

• Tránh xa các bữa tráng miệng nhiều chất ngọt, đặc biệt khoai tây.

• Đừng bao giờ bỏ đói cơ thể bạn. Ăn đúng bữa nhé.

giam-can-hieu-qua-voi-buoiThực đơn giảm cân với bưởi

Bữa sáng: kết hợp 2 quả trứng luộc + hai lát bánh mì + nửa trái bưởi.

Bữa trưa: salad rad rau quả (cà chua + củ cải + rau diếp + dưa chuột) trộn với thịt gà luộc (hoặc thịt lợn, thịt bò). Bạn không nên ăn chiên hoặc xào vì nếu chiên hoặc xào thì lượng mỡ trong các loại thịt đó được tích tụ nhiều, khiến cơ thể bạn ngày càng mập ra. Bên cạnh đó, bạn nên kết hợp với một phần hai quả bưởi hoặc nước ép bưởi tùy thích.

Bữa tối: nên ăn các loại thực phẩm màu đỏ và màu xanh (trừ khoai tây, ngô, đậu Hà Lan). Kết hợp với cá hoặc thịt bò luộc, không nên chiên và nên kết hợp một phần hai trái bưởi hoặc một ly nước bưởi tươi.

Vậy hãy chọn bưởi làm trái cây chính trong chương trình ăn kiêng của bạn, đây là thức ăn nhẹ tuyệt vời giữa các bữa chính, chỉ cần 1 múi hoặc 1 cốc nước bưởi không đường bạn sẽ thấy hiệu quả sau 12 ngày. Trong nhiều phương pháp giảm cân bạn nên chọn cách giảm cân bằng bưởi là tốt nhất.

CHIA SẺ
4.8 (95.93%) 47 votes