Dậy sớm – giảm cân nhanh, bạn đã biết?

151

Tận hưởng cảm giác không khí thiên nhiên trong lành giúp bạn có tinh thần sảng khoái bắt đầu cho ngày mới. Hãy tập cho mình thói quen dậy sớm nhé, đây cũng là cách giảm cân hiệu quả không ngờ nữa đấy, tại sao chúng ta không áp dụng nhỉ?

Dậy sớm – giảm cân nhanh, bạn đã biết?

day-som-giup-giam-can-nhanhTheo nghiên cứu mới nhất của Đại học Dược Northwestern Feinberg (Mỹ) cho thấy, thức dậy sớm sẽ có tác dụng đưa chỉ số BMI của bạn về mức hoàn hảo. Tại sao lại như vậy? Bởi một lý do khá bất ngờ, ánh nắng buổi sáng sớm chính là tác nhân giúp cho cơ thể của bạn giảm trọng lượng.

Nắng buổi sáng về bản chất có tác động mạnh hơn so với ánh nắng buổi trưa và chiều. Đó là vì trong nắng sớm chứa một lượng lớn ánh sáng xanh da trời có tác dụng mạnh mẽ lên nhịp sinh học ngày đêm của bạn, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Hãy dành ra ít nhất 20-30 phút mỗi ngày trong khoảng thời gian 6 – 8h sáng để được giảm cân miễn phí và thực sự hiệu quả

Buổi sáng chính là thời điểm giúp bạn tận dụng tối đa hiệu quả mà bài tập thể dục giảm cân mang lại. Tập thể dục giảm cân buổi sáng trước khi dùng bữa điểm tâm giúp bạn đốt cháy lượng mỡ thừa đáng kể tích tụ trong cơ thể.

Lời khuyên hữu ích ăn sáng làm giảm cân nhanh

Ăn sáng trước 8 giờ sáng

khong-bo-bua-sang

Ăn sáng đầy đủ, ít chất béo cũng khiến bạn giảm cân

Bữa ăn sáng rất quan trọng cho nạp năng lượng cơ thể hoạt động, tăng cường trí nhớ, nếu bạn bỏ bữa ăn sáng không thể làm tốt công việc, cũng như học tập.

Hơn nữa, để giảm cân, bạn càng không thể bỏ qua bữa ăn sáng. Bởi vì đến bữa ăn trưa bạn sẽ ăn quá nhiều như thế ban sẽ càng mập hơn.

Xem thêm >>> Sổ tay giảm cân: Vì sao bạn khó giảm cân?

Ăn bữa sáng ít chất béo

Trứng rất tốt cho bữa sáng, bạn hãy ăn vào bữa sáng để đủ chất mà lại không sợ béo

Phụ nữ đang ngày càng lựa chọn thực phẩm ít chất béo cho bữa sáng. Những thực phẩm được ưa chuộng là sữa, bánh mì, pho mát, trứng. Là những thực phẩm không những giúp bạn đủ chất và chất béo không quá nhiều, phù hợp với bạn gái đang mong muốn giảm cân.

Phụ nữ nên kiểm soát được tổng lương calo nạp vào cơ thể, giảm lượng chất béo, ăn ít thực phẩm chiên để ngăn chặn thừa cân và béo phì.

Tốt nhất là ăn ngũ cốc

Bữa sáng tốt nhất bao gồm: Ngũ cốc (bột mì, gạo, bánh, bún, phở,…), thêm vào đó là trái cây và sản phẩm sữa. Tốt nhất có thể uống sữa ít chất béo. Với bữa sáng như thế này, bạn đã đủ các chất, giàu giàu carbohydrates, ít chất béo, giàu vitamin và khoáng chất. Thực đơn này không chỉ giúp bạn khỏe mạnh mà không sợ béo phì.

bo-sung-vitamin-c

Bổ sung vitamin C vào bữa sáng rất tốt cho phụ nữ muốn giảm cân

Bổ sung vitamin axit folic, và sắt cho bữa sáng

Phụ nữ từ 25 – 40 tuổi, phụ nữ ăn bữa sáng nên đảm bảo thực phẩm cỏ đủ 50% lượng vitamin và acid folic, đặc biệt là vitamin C và sắt bổ sung vào cơ thể trong ngày. Ở lứa tuổi này cơ thể đòi hỏi lượng vitamin, sắt, acid folic cao nhất. Bạn nên bổ sung các chất này từ các thực phẩm như thịt, gan lợn, gạo, rau. Vitamin B có thể hấp thụ được từ thịt nạc, cá, gan, bánh mì, khoai tây, đậu phộng và lượng thức ăn khác.

Dậy sơm – Giảm cân nhanh, ăn một bữa ăn sáng điều độ vào bữa sáng giúp bạn giảm cân nhanh mà khoa học. Đây là bí kíp cho các cô nàng muốn sỡ hữu vóc dáng chuẩn đấy nhé!

CHIA SẺ
4.8 (95.93%) 47 votes