Giảm béo bụng dưới cho nam giới hiệu quả và đơn giản

424
Bài tập giảm béo bụng dưới cho nam giới hiệu quả nhất, đơn giản dễ thực hiện tại nhà sau đây sẽ giúp bạn giải quyết tình trạng béo bụng ở nam giới một cách hiệu quả.

6 bài tập giảm cân không cần dụng cụ hỗ trợ giúp bạn giảm cân hiệu quả và dễ dàng hơnTập gym đúng cách giúp giảm cân loại bỏ mỡ thừa hiệu quả

Bài tập thể dục buổi tối giữ eo thon và giảm cân hiệu quả

giam-mo-bung-cho-nam-gioi

Bài tập giảm béo bụng dưới cho nam giới hiệu quả nhất

Bài tập 1

-Bạn nằm thẳng lưng, co đầu gối khoảng 60 độ

-Bắt đầu giữ bàn chân nằm trên mặt đất, đặt 2 bàn tay thả lỏng sau đầu.

– Đưa khủy tay phải và vai lên, cùng lúc nâng đầu gối trái về phía vai trái. Cố chạm khủy tay và đầu gối.Thở ra khi thự hiện động tác này.

– Thực hiện tương tự như vậy với khủy tay trái và chân phải.

– Thực hiện khoảng 20 phút.

bai-tap-giam-mo-bung-cho-nam-gioiBài tập 2

– Tư thế nằm ngửa, thẳng người trên tấm thảm sàn nhà. Hai chân chống lên, bàn chân tiếp xúc với mặt sàn.  Hai tay để sau gái, lòng bàn tay úp vào đầu.

– Dùng cơ bụng và cơ lưng kéo phần thân trên lên sao cho phần thân dưới vẫn ở tư thế nằm chạm đất. Kết hợp động tác này với nhịp thở vào thật sâu.

– Đồng thời kết hợp với động tác gập chân, sao cho đầu gối chạm vào ngực.

– Giữ nguyên tư thế gập người này vài giây rồi thở ra và trở về vị trí ban đầu.

– Thực hiện lại bài tập này khoảng 25-30 lần như bạn có thể. Nghỉ 1-2 phút giữa các lần thực hiện để có thể thực hiện tốt hơn.

bai-tap-giam-mo-bung-cho-nam-gioi-1Bài tập 3

– Đây là bài tập hít thở, đầu tiên, hãy đứng thẳng người, tay ép sát đùi nhưng vẫn thả lỏng.

– Chân đứng thẳng, nghiêng đầu về phía trước và thở nhanh bằng bụng.

– Thực hiện thở 20 lần. Vẫn giữ tư thế đứng thẳng, từ từ cúi gập người xuống, vẫn giữ thẳng chân, thở nhanh 20 lần nữa.

– Tiếp tục lặp đi lặp lại 5 lần.

Xem thêm >>> Các bài tập yoga giúp giảm mỡ vùng bụng tại nhà

bai-tap-giam-mo-bung-cho-nam-gioi-2Bài tập 4

– Nằm thẳng lưng trên sàn.

– Hai tay đặt dưới mông, đồng thời nâng chân thẳng đứng, hóp bụng lại để phần cơ bụng phát lực trong quá trình thực hiện động tác.

– Từ từ hạ chân phải xuống nhưng vẫn giữ chân trái ở vị trí ban đầu. Gót chân phải gần chạm đất thì đưa chân phải về vị trí cũ và đổi chân trái hạ xuống.

-Cứ như thế, bạn duy trì động tác này trong khoảng 10 phút để loại bỏ triệt để mỡ bụng, cho thân hình săn chắc hơn. bai-tap-giam-mo-bung-cho-nam-gioi-3Thực hiện thường xuyên những bài tập giảm béo bụng dưới cho nam giới hiệu quả nhất trên bạn sẽ không còn lo lắng về những ngấn mỡ thừa đáng ghét ở vùng bụng nhé. Chúc bạn thành công.

(Tổng hợp)

CHIA SẺ
4.8 (95.93%) 47 votes