Giảm cân nhanh với những bài tập thể dục đơn giản

209
Khi nhắc đến quá trình giảm cân hầu như ai cũng nghĩ đến việc vận động và hiệu quả nhất vẫn là tập thể dục mỗi sáng. Tập thể dục buổi sáng không những giúp bạn giảm cân hiệu quả mà còn giúp tinh thần bạn thoải mái, thư giản.

Thực ra, việc dậy sớm tập thể dục đòi hỏi người tập phải có quyết tâm cao bởi không phải ai cũng làm được. Bởi thời điểm này là lúc bạn đang ngủ ngon và rất lười vì vậy chỉ khi bạn quyết tâm giảm cân và ý chí mạnh thì mới thực hiện được.

Và để giúp bạn giảm cân nhanh chóng, hiệu quả hãy tham khảo bí quyết giúp bạn giảm cân nhanh với những bài tập thể dục đơn giản vào mỗi sáng như sau:

dat-dong-ho-bao-thuc

Bí quyết giảm cân nhanh với những bài tập thể dục đơn giản

Đặt đồng hồ báo thức

Thường để thức dậy sớm hơn thông thường và để tránh ngủ quên bạn nên đặt đồng hồ báo thức. Nếu không có đồng hồ báo thức thì bạn có thể cài đặt giờ báo thức trên chiếc điện thoại của mình với chế độ lặp lại nhiều lần. Điều này sẽ bắt buộc bạn phải đi ra khỏi giường để tắt đồng hồ và chấm dứt được cơn buồn ngủ. Và để bạn dậy đúng giờ với đồng hồ báo thức bạn nên chọn loại nhạc sôi động và cũng giúp tinh thần thoải mái, vui vẻ hơn.

Chuẩn bị sẵn dụng cụ tập thể dục sẵn từ trước

GhetaĐể khỏi mất thời gian vào mỗi sáng bạn nên chuẩn bị các dụng cụ tập thể dục từ trước đó. Ngoài các dụng cụ tập thể dục, bạn cũng nên chuẩn bị sẵn trang phục tập thể dục mỗi sáng của bạn tránh phải mất thời gian tìm kiếm. Để tạo cho mình tác phong chuyên nghiệp và tập luyện lâu dài bạn nên chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ, các thiết bị, dụng cụ tập để bạn không có cơ hội trì hoãn.

Đi ngủ sớm

Do bạn phải dậy sớm vào sáng mai để tập thể dục vì vậy điều cần thiết đó là bạn nên ngủ đủ vào tối hôm trước, tránh tình trạng mệt mỏi và không tĩnh táo. Bạn hãy giữ cho mình thói quen vận động hằng ngày tránh tư tưởng hôm nay nghỉ tập, mai tập bù vì sẽ làm bạn lười biếng vào những ngày sau đó.

Xem thêm >>> Thực đơn DAS Diet giúp giảm cân hiệu quả

Nên rủ rê thêm bạn đồng hành tập chung

Để tạo cho mình động lực cũng như hung phấn tập luyện bạn nên rủ thêm bạn bè người thân tập chung. Cách này sẽ làm bạn không thể lười biếng và trì hoãn với bản thân. Đồng thời với không khí buổi sáng yên tĩnh có người trò chuyện và tập luyện chung sẽ làm cho buổi tập không nhàm chán, giúp bạn tập luyện hăng say hơn và chuyên cần hơn

Ăn một bữa ăn nhẹ trước khi tập thể dục

mg_1788Sau một đêm, lượng thức ăn của mình sẽ bị tiêu thụ hết, do đó trước khi tập luyện bạn nên ăn nhẹ, cách này vừa giúp bạn không mệt và đuối sức trong quá trình tập luyện. Lưu ý, trong quá trình vận động bạn mất khá nhiều nước do đó, bạn cũng nên bổ sung đầy đủ lượng nước cần thiết để bù vào lượng nước đã mất. Uống nhiều nước còn giúp da dẻ bạn mịn màng, tươi trẻ.

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn. Chúc các bạn giảm cân thành công!

(Tổng hợp)

CHIA SẺ
4.8 (95.93%) 47 votes