Giảm mỡ đùi tại nhà mà không cần đi tập gym

226
Bí kíp đơn giản cho bạn gái giảm mỡ đùi ngay tại nhà chỉ trong 2 tháng bạn sẽ có đôi chân thon gọn mà không cần đi tập gym đấy nhé! Hãy xem ngay bí kíp đó là gì nhé!
 

Vùng đùi, mông, bụng thường tập trung nhiều mỡ nhất, cần phải mất rất nhiều thời gian để bạn loại bỏ mỡ tại các vùng này. Với hướng dẫn từ cachgiamcanhieuqua.vn bạn sẽ giảm béo cho đùi hiệu quả chỉ trong 2 tháng, kết hợp luyện tập, thói quen ăn uống và sinh hoạt lành mạnh để duy trì dáng siêu mẫu nhé!

massage-vung-duiMassage giảm mỡ đùi

Các nghiên cứu cho rằng, đùi to và ngấn mỡ là do cơ thể hấp thu quá nhiều chất dinh dưỡng, không được giải phóng chuyển hóa thành năng lượng, lâu dần tích tụ và chuyển hóa thành lớp mỡ dày hay còn gọi là mỡ cứng. Nếu bạn kiên trì massage vùng đùi sẽ làm mềm các mô mỡ khiến cho đùi trở nên thon gọn và săn chắc hơn.

Cách massage giảm mỡ đùi

Bước 1: Dùng cả 2 bàn tay, ám sát vào vùng đùi, massage theo vòng tròn, dọc theo mông đùi xuống dưới đầu gối

Bước 2: Dùng cả 2 tay massage theo chiều ngang của đùi, cũng đi lần lượt từ mông đến đầu gồi.

Bước 3: Nắm hờ bàn tay massage theo vòng tròn, tương tự massage dọc theo mông, đùi xuống dưới đầu gối.

Để massage thật hiệu quả, bạn nên kết hợp dầu ô liu, hoặc kem massage tan mỡ để đẩy nhanh quá trình giảm mỡ cho vùng đùi săn chắc hơn.

Xem thêm >>> Thoải mái khoe chân thon với cách giảm mỡ đùi số 1 hiện nay

Bài tập giảm béo đùi

Đi bộ: không chỉ giúp giảm mỡ đùi đúng cách, giúp bạn giảm mỡ bụng, săn chắc vòng eo, mông. Mỗi ngày đi bộ từ 30-60 phút giúp bạn có cơ thể khỏe mạnh, giảm cân đẹp dáng.

Bơi: bài tập bơi ngửa và dùng sức ở chân giúp làm thon gọn bắp đùi, tiêu hao lượng mỡ.

Nhảy dây: mỗi ngày hoặc ít nhất từ 3-4 lần/ tuần bạn nên nhảy dây để có đôi chân thon gọn.

giam-mo-bung-duoi-nhanh

Ăn gì để giảm béo đùi nhanh ?

Bên cạnh việc tập luyện, bạn cần phải có chế độ ăn uống khoa học đặc biệt tác động tích cực đến vùng mỡ cần loại bỏ, giảm chất béo và tinh bột và nên ăn một số thực phẩm sau:

Rau bina: chứa hàm lượng canxi và vitamin A, C tác dụng tăng cường lưu thông máu, cân bằng quá trình trao đổi chất, giảm béo và giảm mỡ đùi hiệu quả

Trà xanh: chứa vitamin C, E, hợp chất EGCG thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đốt cháy calories nhanh hơn, lợi tiểu, thanh nhiệt, giải độc, tiêu mỡ. Mỗi ngày uống 4 tách trà xanh giúp bạn giảm 2kg trong 8 tuần.

Táo: chứa axit malic, giúp đẩy nhanh quá trình giảm cân, giảm tích tụ chất béo, giúp giảm mỡ toàn thân nhanh.

Bưởi: trái cây giảm cân nhanh nhất, nước ép bưởi hoặc ăn bưởi giúp bạn đốt cháy lượng mỡ, giảm béo đùi ngăn ngừa tình trạng giữ nước khiến đùi ngày càng to hơn.

Với những cách giảm mỡ đùi tại nhà mà bạn không cần đi tập gym cũng sở hữu vóc dáng thon gọn, giảm cân dễ dàng và nhanh chóng chỉ sau 2 tháng. Chúc các bạn thành công và luôn xinh tươi nhé!

CHIA SẺ
4.8 (95.93%) 47 votes