Giữ gìn làn da đẹp sau khi giảm cân

157
Sau quá trình ăn kiêng, tập thể dục bạn thấy làn da mình không được tươi mới, có phần chùng nhão? Vấn đề là làm cách nào để giữ gìn làn da vẫn đẹp sau khi giảm cân. Có rất nhiều biện pháp can thiệp vào, nhưng những biện pháp tự nhiên sẽ được bạn gái ưu tiên lựa chọn hơn. Những lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn gái vừa giữ được vẻ đẹp làn da tươi trẻ, vừa tiếp tục duy trì chế độ giảm cân hiệu quả.
Khi bước vào quá trình giảm cân, bạn sẽ thấy làn da của mình có những thay đổi theo chiều hướng xấu đi như: da khô, thô ráp, có dấu hiệu lão hóa nhanh, và quan trọng mất đi độ đàn hồi da. Cùng trangdatoanthan.net theo dõi bí quyết giúp làn da căng mọng sau khi giảm cân nhé.
Protein tạo nên vẻ đẹp bên trong
Protein tạo nên vẻ đẹp bên trong của người phụ nữ dù không dùng các sản phẩm chăm sóc da chuyên dùng
Khoai lang, bí đỏ, cải xoăn và đu đủ có chứa Betacaroten nguyên tố vi lượng cực kỳ cần thiết cho da.

Bơ, hạnh nhân là nguồn cung cấp dồi dào các omega và axit béo làm da mềm mại và dẻo dai.

Trái cây là một phần của cuộc sống

Trái cây cung cấp cho làn da các vitamin và khoáng chất mà không khiến cơ thể bị béo dù với số lượng nhiều.

Nước chanh là thức uống giúp bạn làm đẹp da, thanh lọc dạ dày.

Chất béo không đáng sợ như bạn nghĩ

Bổ sung lượng chất béo bằng các loại hạt nhiều dầu: óc chó, hạnh nhân, hạt thông…

Chú trọng tới các loại dầu tốt cho da như: dầu dừa, dầu oliu, oải hương….

Lượng axit béo có trong thực phẩm này tốt như kem dưỡng ẩm tự nhiên thẩm thấu vào các tế bào da.

tap-cardio-giup-lam-giam-mo-bung

Giảm cân kết hợp thể thao giúp da không chảy xệ

Hãy thận trọng với đường không nhìn thấy

Chất làm ngọt nhân tạo làm giảm hiệu quả của elastin, collagen và protein – những hoạt chất quan trọng giúp duy trì dáng vẻ tươi trẻ cho làn da.

Xem thêm >>> Dáng chuẩn với bài tập HIIT giảm cân, khỏe đẹp

Giảm cân từ từ sẽ tốt hơn cho da

Bỏ đói cơ thể quá lâu sẽ làm da xấu đi dù bạn cố hồi phục và bảo vệ chúng đến đâu đi chăng nữa.

Hãy lựa chọn chế độ kiêng khem đặc biệt được tạo nên từ sự cân bằng giữa ăn uống và tập luyện.

Ngủ đủ giấc

Khi bạn thiếu ngủ, hoặc ngủ không đủ giấc cơ thể sản xuất nhiều cortisol, insulin cũng tăng lên gây cản trở việc giảm cân. Ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày là thời gian cần thiết cho một giấc ngủ ngon bạn nhé!

Đi bộ

Đi bộ sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, đầu óc thoải mái sau một ngày làm việc căng thẳng và có thân hình lý tưởng.

Với những bí quyết trên, bạn hoàn toàn có giảm cân mà vẫn không ảnh hưởng đến làn da của mình.

CHIA SẺ
4.8 (95.93%) 47 votes