Hướng dẫn cách lắc vòng giảm mỡ bụng hiệu quả

1951
Lắc vòng là môn thể dục có tác dụng giúp giảm mỡ bụng rất hiệu quả . Khi bạn lắc vòng sẽ tác động trực tiếp lên lớp mỡ ở vùng eo vì vậy nó sẽ giúp cho vòng eo săn chắc. Lắc vòng là một phương pháp được nhiều chị em áp dụng để giảm lượng mỡ thừa quanh hông và bụng. Tuy nhiên thực hiện như thế nào để có hiệu quả cao nhất thì không phải ai cũng biết. Cachgiamcanhieuqua.vn sẽ hướng dẫn cách lắc vòng làm tan mỡ đúng cách mang lại hiệu quả nhé.
  • Bài thể dục buổi sáng cho người giảm cân dễ thực hiện giúp bạn giảm cân hiệu quả
  • Những bài tập thể dục giúp giảm cân hiệu quả trong 30 ngày đơn giản dễ thực hiện

huong-dan-cach-lac-vong-giam-mo-bung-dung-cach-mang-lai-hieu-qua-1

Lắc vòng giảm mỡ bụng đúng cách mang lại hiệu quả

1. Chọn vòng có số đo thích hợp

Điều quan trọng đầu tiên trước khi bạn áp dụng lắc vòng đó là lựa chọn vòng lắc phù hợp với chính mình. Bạn hãy lựa chọn một chiếc vòng nhẹ nhàng mà bạn không cảm thấy nặng khi nhấc lên. Tốt nhất bạn chỉ nên lựa chọn chiếc vòng khoảng 1-1,5 kg.

huong-dan-cach-lac-vong-giam-mo-bung-dung-cach-mang-lai-hieu-qua-22. Chọn trang phục thích hợp

Trang phục cũng là yếu tố quyết định ảnh hưởng đến hiệu quả của quá trình lắc vòng, giảm mỡ bụng.

Muốn bài tập lắc vòng hiệu quả cần phải chuẩn bị trang phục thỏa mái, không quá rộng cũng không quá chật, gọn gàng để không bị vướng khi tập luyện. Với các bài tập lắc vòng làm tan mỡ bụng nên mặc những trang phục ôm vừa người, không mặt trang phục quá mỏng.

huong-dan-cach-lac-vong-giam-mo-bung-dung-cach-mang-lai-hieu-qua-33.  Chọn địa điểm luyện tập

Địa điểm luyện tập cũng quyết định rất lớn đến kết quả của quá trình luyện tập. Bạn có thể luyện tập ở nhà hoặc bất cứ đâu có diện tích rộng một chút, đảm bảo khi lắc vòng không bị vướng.

Xem thêm >>> Bí quyết giảm mỡ bụng giúp eo thon nhanh chóng cho bạn gái

huong-dan-cach-lac-vong-giam-mo-bung-dung-cach-mang-lai-hieu-qua-44. Lắc vòng đúng tư thế

Bước 1: Lưng thẳng, cơ thể thả lỏng , hai chân đặt rộng bằng 2 vai, tay trái dang rộng, tay phải giữ vòng trên eo.

Bước 2: Chân và vai đứng nguyên tư thế đầu, chỉ dùng lực ở phần hông, eo để lắc vòng theo chiều kim đồng hồ.

Mới đầu bạn chỉ nên tập khoảng 5 phút rồi tăng dần sau mỗi tuần. Khi quen bạn nên áp dụng tập 20 phút mỗi ngày vào sáng sớm, trước khi ăn sáng.

(Tổng hợp)

CHIA SẺ
4.8 (95.93%) 47 votes