Khám phá cách giảm béo đùi và mông được ưa chuộng

199

Những ngấn mỡ thừa ở đùi và mông khiến bạn cảm thấy tự ti và không dám diện những bộ đồ bó sát? Bạn rất muốn giảm cân nhưng chưa tìm được cách giảm béo đùi và mông nào thích hợp với mình? Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời thông qua bài viết dưới đây.

Giảm béo đùi và mông bằng cách tập thể dục

Khám phá cách giảm béo đùi và mông được ưa chuộngKhám phá cách giảm béo đùi và mông được ưa chuộng

Để có thể giảm số đo nhanh chóng 2 vùng đùi và mông này, tốt nhất bạn nên lựa chọn những bài tập thể dục phù hợp, ưu tiên tập trung chủ yếu vào chúng. Mỗi ngày, dành khoảng 15 phút để thực hiện các động tác gập đùi và mông, sẽ giúp vùng đùi, mông săn chắc, không còn tích tụ mỡ thừa. Tuy nhiên, bạn cần phải kiên trì trong thời gian nhất định mới mang lại hiệu quả cao được. Nếu là dân văn phòng phải ngồi suốt ngày thì cũng cố gắng tạo cho mình thời gian đi lại để các cơ quan được vận động, tránh tình trạng tích mỡ ở đùi và mông nhé !

Xem thêm >>> Cách nào giảm béo đùi hiệu quả và nhanh nhất ?

Chịu khó chạy bộ mỗi ngày

Để giảm béo đùi và mông hiệu quả, bạn hãy chịu khó chạy bộ mỗi ngày. Chạy bộ khoảng 7km/ giờ sẽ làm tiêu hao 500 – 700 kcal, nếu thực hiện đều đặn bạn hoàn toàn không cần lo lắng tình trạng bắp chân và vòng 3 to. Ngoài phương pháp chạy bộ này, bạn cũng có thể tham gia những môn thể dục khác nhau đạp xe đạp, cầu lông, bơi lội … để lấy lại sự thon gọn hợp lý giữa các vòng.

Thực hiện bài tập tựa lưng vào tường

giam-beo-dui-va-mong-01

Khám phá cách giảm béo đùi và mông được ưa chuộng

Bạn có thể áp dụng bài tập như sau: Ngồi xổm, phần lưng dựa vào tường, hai bàn chân khép lại với nhau, đùi song song sàn nhà và hai tay chống nạnh. Giữ yên trạng thái phần mông và lưng tiếp xúc với tường đồng thời nâng đầu gối trái về phía trước ngực. Sau đó, bạn lặp lại động tác này, cứ liên tục như vậy phần mông và đùi sẽ được tiêu trừ tối đa mỡ tích tụ.

Chế độ ăn uống nhiều rau xanh, chất xơ

Để giảm béo đùi và mông hiệu quả hơn, ngoài việc tập luyện thể dục mỗi ngày bạn cũng nên kết hợp với chế độ ăn hợp lý. Rau xanh là thực phẩm có nhiều chất xơ, giúp giảm cân rất tốt, hoa quả tươi cung cấp nước, ngăn chặn mỡ thừa phát sinh, làm đẹp da, giữ dáng thon gọn.

Thịt bò, đậu phụ, sữa chua … cũng là thực phẩm bạn nên bổ sung hàng ngày vì chúng không chứa chất béo mà lại bổ sung cho cơ thể đủ chất dinh dưỡng duy trì hoạt động thường ngày.

Thường xuyên bổ sung rau xanh vào bữa ăn

Hãy yên tâm rằng với một chế độ luyện tập hợp lý, thực đơn ăn uống đảm bảo, việc giảm béo đùi và mông sẽ không còn quá khó khăn với bạn! Tuyệt đối không bao giờ nhịn ăn để giảm cân.

CHIA SẺ
4.8 (95.93%) 47 votes