Bí quyết giảm mỡ vòng 3 hiệu quả nhất

437

Phần mỡ tích tụ nhất trên cơ thể thường tập trung tại vùng hông, đùi, cộng thêm việc lười vận động, ngồi nhiều khiến không ít bạn gái có vòng 3 quá khổ. Những bí quyết dưới đây giúp giảm mỡ vòng 3 hiệu quả nhất.

giam-can-(1)Các bài tập giúp giảm béo bụng như ý, thon gọn hơn

Đi bộ
Đây là bài tập dễ dàng nhất cho các cô nàng lười vận động, đi bộ thường xuyên trong vòng 1 tiếng giúp cơ thể tiêu hao năng lượng thừa, và chủ yếu tập trung tại đùi và mông, chân. Trong vòng 1 tháng bạn sẽ thấy phần đùi, chân, mông của mình trở nên thon gọn, săn chắc hơn. Do vậy đừng nên bỏ qua phương pháp hiệu quả này nhé, và hãy nhớ đi bộ càng nhanh thì hiệu quả giảm cân càng nhiều.
Leo cầu thang
Bài này giảm cân vòng 3 khá dễ thực hiện và vô cùng đơn giản, thay vì chúng ta đi thang máy hãy lựa chọn thang bộ, và không nên quá sức trong thời gian đầu nhé, mỗi ngày ít nhất 3 tầng đi bộ đảm bảo trong thời gian ngắn vòng 3 sẽ trở nên săn chắc, quyến rũ hơn đấy.
Thắt chặt mông
Đây là tư thế lý tưởng giúp bạn làm cơ bụng, cơ mông được săn chắc hơn. Tư thế chuẩn bị bằng cách đứng thẳng, hít thở sâu, giữ bụng phẳng, nót mông (siết chặt mông lại) giữ yên vị trí này từ 5-10 giây, lặp lại ít nhất 12-15 lần trong ngày.
Bài tập đứng lên ngồi xuống

Các bài tập trên vô cùng đơn giản dễ thực hiện phải không nào? Vậy chúng ta hãy nhanh chóng thực hiện ngay đừng bỏ lỡ những bí quyết giảm béo bụng hiệu quả nhất nhé!

CHIA SẺ
4.8 (95.93%) 47 votes