Nhảy dây giảm mỡ đùi thật hiệu quả cho cô nàng đôi chân thon gọn

31

Một đôi chân thon gọn săn chắc luôn là ước mơ của nhiều cô gái nhưng không phái ai cũng có được đôi chân như ý. Tuy nhiên không quá khó để đạt được ước mơ trên. Cùng học cách  nhảy dây giảm mỡ đùi  để đạt được kết quả tốt nhất cho đôi chân thon gọn nhé!

Những lợi ích khi nhảy dây

Nhảy dây giảm mỡ đùi là một phương pháp nhanh nhất. Đây là một trong những kiểu vận động ít thời gian nhưng đốt cháy năng lượng rất lớn. Nhảy dây trong 10 phút bằng bạn chạy bộ chậm 30 phút và khiêu vũ 20 phút. Mỗi ngày chỉ cần bạn bỏ ra khoảng 10 phút để tập  nhảy dây này bạn sẽ ép được cân nặng xuống một cách nhanh chóng.

Học cách giảm mỡ đùi nhanh nhất bằng nhảy dây
Học cách giảm mỡ đùi nhanh nhất bằng nhảy dây

Hướng dẫn cách nhảy dây giảm mỡ đùi

Khởi động kỹ trước khi nhảy dây

Cần khởi động kĩ trước khi nhảy dây, đây là yêu cầu bắt buộc đối với bất kì bài tập thể dục nào không riêng gì nhảy dây. Trước khi tập luyện bạn cần vẫn động kĩ các khớp cổ tay, gối, hông, cánh tay, cổ tay… để tránh bị trẹo khớp. Tuân thủ yếu tố trên và thực hiện đều đặn hàng ngày với mỗi lần tập khoảng 45 đến 60 phút, bạn sẽ thấy mỡ đùi mình giảm nhanh chóng và ngày càng trở nên thon gọn.

Không nên nhảy dây khi đói hoặc quá no

Một yếu tố đặc biệt quan trọng khi áp dụng nhảy dây giảm mỡ đùi nhanh nhất với bài tập nhảy dây là không nên nhảy dây khi quá đói hoặc quá no. Hãy nghỉ ngơi sau khi ăn khoảng 1 tiếng 30 phút  rồi mới nhảy, đồng thời nên tập vừa đủ sức và nghỉ ngơi khi cảm thấy mệt mỏi. Cũng không nên nhảy dây khi quá đói vì sẽ ảnh hưởng đến dạ dày của bạn.

Học cách giảm mỡ đùi nhanh nhất bằng nhảy dây
Học cách giảm mỡ đùi nhanh nhất bằng nhảy dây

Nên nhảy dây với tốc độ tăng dần

Bạn không nên nhảy dây thời gian quá lâu hay với tốc độ cao ngay khi bắt đầu bài tập vì nếu làm vậy sức khỏe bạn rất có thể sẽ không thích ứng ngay được. Vì vậy khi mới làm quen với bải tập nhảy dây giảm mỡ đùi thì nên tập với tốc độ vừa phải (khoảng 60-70 lần/phút), thời gian ngắn (2-3 phút) và tăng dần lên sau đó.

Theo nhiều nghiên cứu, mức nhảy dây trung bình trong mỗi đợt tập khoảng 140-160 lần/phút và kéo dài từ 10 đến 20 phút, bên cạnh đó các chuyên gia cũng khẳng định, muốn giảm mỡ dùi thì không nhất thiết phải nhảy nhanh, cũng không cần bật cao quá mức nhưng cũng đừng quá nhẹ. Yếu tố quan trọng là cần duy trì thời gian tập càng lâu càng tốt và cố gắng tập đều đặn, thường xuyên sẽ mang lại hiệu quả cao nhất.

Chúc các bạn có đôi chân thon gọn!

CHIA SẺ
4.8 (95.93%) 47 votes