Những bài tập thể dục giúp giảm mỡ bụng hiệu quả mau chóng

57

Không nhất thiết phải tốn quá nhiều tiền vào việc tới spa, không cần phải tự hành xác với chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt mà bạn vẫn có thể sở hữu thân hình quyến rũ. Bí quyết ở đây chính là những bài tập thể dục giúp bạn giảm mỡ bụng một cách nhanh chóng ngay dưới đây :

Đo sàn

Động tác này không những giúp bạn đánh tan mỡ bụng hiệu quả, mà còn giúp cơ thể bạn vứt bỏ luôn những phần mỡ thừa trên cơ thể như vùng đùi và mông.

Tác dụng của bài tập đo sàn
Tác dụng của bài tập đo sàn

Bạn hãy chống khuỷu tay và mũi chân xuống đất sao cho vuông góc 90o so với mặt đất, lưng giữ thẳng, mặt nhìn thẳng xuống đất. Giữ nguyên tư thế này trong vòng 60s, rồi từ từ trở về vị trí ban đầu. Thực hiện 3 lần cách nhau 30s

Tập với bóng

Nằm ngửa, lưng thẳng. Tiếp đó, nhẹ nhàng nâng đầu và chân lên cao cùng lúc đó giữ nguyên phần thân, 2 tay đưa quả bóng lên cao. Thật nhẹ nhàng gập người lại sao cho đầu và chân sát lại gần với nhau (càng gần càng tốt).

Bài tập với bóng
Bài tập với bóng

Tiếp tục đưa bóng từ tay qua chân và giữ tư thế này khoảng 3s, rồi trở về tư thế ban đầu. Thực hiện 3 lần cách nhau 15s cho động tác này.

Gập bụng

Đây là một trong các bài tập thể dục giúp bạn làm giảm mỡ bụng mau chóng mà lại rất đơn giản. Chuẩn bị tư thế nằm ngửa, lưng thẳng so với mặt sàn, chân duỗi thẳng, hai tay đan lại đặt dưới đầu. Vận lực nâng người và 2 chân lên cao so với mặt đất, đồng thời đưa 2 tay về phía trước. Giữ nguyên trong vòng 3s và trở lại tư thế ban đầu. Lặp lại động tác này 3 lần.

Bài tập gập bụng
Bài tập gập bụng

Ếch nhảy

Bạn hãy nằm thẳng lưng và từ từ nâng đầu, chân lên cao; đồng thời co đầu gối và để gót chân chạm vào nhau tạo thành thế chữ V. Khoảng cách 2 tay cách nhau khoảng 5cm và song song với mặt đất. Tiếp đó, duỗi 2 chân thẳng và trở về với tư thế ban đầu. Thực hiện lặp lại 3 lần.

Bài tập vận động thắt lưng 

Bài tập vận động thắt lưng
Bài tập vận động thắt lưng

Đây cũng là một bài tập mà các chị em nên tập vào buổi tối trước khi đi ngủ, để hạn chế gây tích mỡ thừa cho vòng eo. Đồng thời giúp eo trở nên thon gọn. Bạn hãy ngồi duỗi chân trái ra sàn, gập chân phải lại. Chống tay phải dưới sàn, đưa tay trái ngang với vai. Trả người lại về vị trí cân bằng.

Sau đó, bạn hãy lặp lại động tác này với tay trái. Trong quá trình thực hiện, bạn hãy duy trì việc hít thật sâu bởi điều này giúp cho cơ bụng trở nên rắn chắc, thon gọn hơn rất nhiều.

Bài hội tụ hợp bụng với chân 

Để thực hiện với bài tập này, bạn hãy nằm ngửa và giữ hai tay song song với nhau. Hít sâu, đá hai chân lên trên và lặp lại liên tiếp, hai chân cách nhau một góc 45 độ. Bạn hãy lặp đi lặp lại động tác này từ 14 đến 16 lần mỗi tối trước để giảm mỡ bụng nhanh chóng.

Đẩy hông

Nằm ngửa, lưng thẳng, hai tay duỗi thẳng bên hông, lấy sức dồn trọng lượng cơ thể vào phần bụng rồi đưa hai chân lên cao cho tới khi đạt 1 góc 900 so với mặt sàn.

Bài tập đẩy hông
Bài tập đẩy hông

Tiếp theo bạn hãy nâng hông lên mặt sàn. Giữu tư thế này trong khoảng 3s rồi quay về vị trí ban đầu. Lặp đi lặp lại động tác này 3 lần.

Mỗi ngày, bạn chỉ cần dành ra ít phút để thực hiện đều đặn những bài tập giúp giảm mỡ bụng hiệu quả này, bởi đây là đáp án chính xác nhất cho câu hỏi :” Tập gì để giảm mỡ bụng hiệu quả nhanh chóng nhất”.

CHIA SẺ
4.8 (95.93%) 47 votes