Những bài tập giảm mỡ bụng để có vòng eo quyến rũ

1559
Giảm mỡ bụng dưới là nhu cầu của rất nhiều phụ nữ sau sinh và dân công sở. Bởi đặc trưng công việc của nữ văn phòng ngồi nhiều, nên khiến bụng dưới dễ tích mỡ. Những phụ nữ sau khi sinh, cơ xương chậu thường lỏng lẻo, nên dễ tích mỡ, đây lại là vị trí của vùng bụng dưới nên khiến vùng bụng này to. Chỉ cần chăm chỉ luyện tập những bài tập giảm mỡ bụng dưới có tác dụng nhanh dưới đây sẽ giúp chị em có vòng eo quyến rũ nhất.

Bài tập giúp cho phụ nữ giảm béo bụng sau khi sinh con một cách dễ dàngBài tập giảm mỡ bụng cho nam giới nhanh hiệu quả nhất lại dễ thực hiện

Bài tập giảm mỡ bụng cho nữ giới hiệu quả nhanh nhất đơn giản dễ thực hiện

tap-the-duc-giam-mo-bung-hieu-qua

Những bài tập giảm béo bụng dưới có tác dụng nhanh giúp chị em có vòng eo quyến rũ

Bài tập 1

Bạn hãy nằm ngửa trên sàn nhà, rồi từ từ nâng chân lên. Chú ý chân duỗi thẳng, không được cong đầu gối. Làm như vậy trong 10 phút. Bài tập này không những làm giảm mỡ bụng dưới, mà còn giúp săn chắc đùi.

nhung bai tap giam mo bung duoi co tac dung nhanh giup chi em co vong eo quyen ru 2

Bài tập 2

Nằm ngửa, thẳng người, hai tay giơ cao quá đầu sau đó hít vào đồng thời từ từ bật dậy, hai tay hướng xuống phía trước, gập người cúi xuống đến khi trán chạm đầu gối.  Vừa thở ra vừa nằm ngửa người trở về vị trí ban đầu.

nhung bai tap giam mo bung duoi co tac dung nhanh giup chi em co vong eo quyen ru 3

Chỉ cần thực hiện động tác đơn giản này 15-20 lần một phút mỗi ngày bạn sẽ sớm lấy lại được vòng eo thon gọn.

Xem thêm >>> Giảm mỡ bụng dưới cho nam giới hiệu quả và đơn giản

Bài tập 3

Đu người lên xà ngang, hai tay rộng hơn vai, hai chân co, gập về phía sau. Vừa gập gối, vừa nâng hông, co đùi ép sát ngực và giữ tư thế này trong vài giây trước khi từ từ duỗi chân trở về vị trí ban đầu.

nhung bai tap giam mo bung duoi co tac dung nhanh giup chi em co vong eo quyen ru 4

Bài tập 4

Tư thế chuẩn bị như hình A với hai tay chống khuỷu xuống đất, từ vai tới mắt cá chân tạo một đường thẳng. Nghiêng người sang trái, giữ một tay chống khuỷu trong 10 giây rồi đổi sang bên phải, tiếp tục giữ tư thế 10 giây. Sau khi hết lượt tập đầu, quay trở lại tư thế chuẩn bị và tập một lần nữa.

nhung bai tap giam mo bung duoi co tac dung nhanh giup chi em co vong eo quyen ru 5

Hãy luyện tập những bài tập giảm mỡ bụng dưới có tác dụng nhanh trên để tạm biệt những ngấn mỡ thừa xấu xí ở bụng, bạn sẽ có vòng eo quyến rũ nhất. Chúc chị em thành công nhé.

(Tổng hợp)

CHIA SẺ
4.8 (95.93%) 47 votes