Những bài tập yoga giảm mỡ bụng nhanh hiệu quả

158
Yoga được đánh giá là một bộ môn thể dục thần kỳ nhất bởi chính yoga đã giúp tinh thần người tập trở nên yêu đời, thư thái và xả stress một cách hữu hiệu. Ngoài ra, yoga còn mang lại vọ số lợi ích cho cơ thể như: giảm cân, kéo dài tuổi thanh xuâ, giúp tinh thần lạc quan và đặc biệt là giúp cơ thể phòng và tránh được rất nhiều bệnh tật.

Với những lợi ích trên, nên rất nhiều chuyến gia khuyên bạn nên chọn yoga để làm bi tập giảm mỡ bụng cho mình và chính những bài tập này sẽ theo bạn suốt đời, dù bạn khỏe mạnh hay ốm yếu,… đều vẫn có nhiều động tác cho bạn chọn.

yoga

Giảm mỡ bụng nhanh với bài tập Yoga

Giới thiệu đến các bạn những bài tập yoga giảm mỡ bụng nhanh hiệu quả:

Bài tập 1:

– Cúi gập người và dồn trọng lượng cơ thể lên bốn điểm là hai bàn tay và hai đầu gối. Hai bàn tay cách nhau 1 khoảng cách bằng vai, hai đầu gối cách nhau 1 khoảng cách bằng hông. Chầm chậm hóp cơ bụng, tạo cảm giác kéo rốn về phía xương cột sống, đẩy lưng cao lên để tạo sức căng cho cột sống. Hạ thấp và thả lỏng cổ, đầu khi bạn thở ra.

yoga-1– Với tư thế yoga này sẽ giúp cho cơ thể tạo sự đàn hồi và cứng cáp cho cột sống lưng. Và chính động tác này giúp bạn giảm đau lưng do căng thẳng, làm việc quá lâu, ít vận động,…. Ngoài ra, nó còn giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả.

Bài tập 2:

– Nằm úp mặt xuống sàn nhà, khép hai chân lại, trán chạm đất, chống hai tay xuống sàn nhà, gối khuỷu tay chạm đất. Hít thở đều, ngẩng đầu hướng lên trên, nâng lồng ngực rời khỏi mặt đất.

– Bạn hãy dùng lực của hai tay để chống nâng cơ thể lên, duỗi thẳng khuỷu tay, thở ra, mở đầu cổ họng, ngữa ra, mắt nhìn lên trần nhà, giữ tư thế này trong 10 giây.

– Bài tập này nếu được áp dụng thường xuyên sẽ giúp bạn cải thiện chức năng tiêu hoá. Thu nhỏ phần bụng , tiêu trừ mỡ bụng, tăng sức mạnh cho các cơ bụng là điều mà động tác này mang lại cho người tập.

Bài tập 3:

yoga-giam-mo-bung–   Ngồi trên sàn, lưng thẳng, hai chân gập cong, đặt tay lên ống chân.

–   Hít thở, nâng hai tay lên cao, hai ống chân song song với mặt đất.

–   Hít thở, hai chân duỗi thẳng hướng lên trên, đầu ngón tay cố gắng chạm vào mu bàn chân, đem toàn bộ sự tâp trung chú ý vào phần bụng, để bụng rung lên vả cảm nhận, giữ nhịp thở trong 8 – 10 giây sau đó quay trở lại tư thế ban đầu.

Bài tập yoga này giúp giảm bớt lượng mỡ ở eo, đùi và cánh tay hiệu quả nhất. Tăng cường sức khoẻ cho tay chân, thả lỏng khớp chân và tay.

Lưu ý:

Nhằm hỗ trợ tích cực trong quá trính giảm mỡ bụng, tốt nhất bạn nên kiểm soát chế độ ăn uống đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng trong việc tập yoga và thiền. Tập luyện không đều đặn và dùng những thực phẩm giàu cholesterol sẽ không cho kết quả như mong đợi.

Xem thêm >>> 7 loại đồ uống giúp giảm béo bụng hiệu quả nhanh chóng

Chúc các bạn thành công với những bài tập yoga nhé!

(Tổng hợp)

CHIA SẺ
4.8 (95.93%) 47 votes