Phương pháp giảm cân siêu an toàn và siêu nhanh

168

Để lấy lại một thân hình gọn gàng và vừa ý, nhiều người đã tìm tòi những phương pháp giảm cân nhanh hay những phương pháp giảm cân hiệu quả được tìm kiếm trên mạng như giảm cân bằng bí đao, giảm cân bằng mật ong, tập gym mỗi ngày. Tất nhiên kết quả luôn là khác nhau đối với mỗi người tùy thuộc vào thể trạng hay mức độ kiên trì của bạn. Những gợi ý dưới đây rất có thể hữu ích cho kế hoạch giảm cân nhanh. Hãy dành chút thời gian để tham khảo những điều này trước khi áp dụng thực đơn ăn kiêng giảm cân hay chế độ tập luyện duy trì nhé.

Không nên bỏ bữa ăn sáng

bo-bua-sang-se-khien-ban-bi-stress

Bỏ bữa ăn sáng khiến bạn dễ bị stress hơn

Theo nghiên cứu cho thấy, người không ăn sáng thường xuyên, dễ tích chất béo cao hơn người ăn sáng thường xuyên tới 4 lần. Điều này, có nghĩa là bữa sáng sẽ giúp ổn định quá trình trao đổi chất và lượng đường trong máu. Nếu không ăn bữa sáng, chờ đến 10h sáng hoặc buổi chiều mới ăn cái gì đó thì sự trao đổi chất sẽ chậm xuống, sẽ ngừng việc đốt cháy chất béo lại.

Xem thêm >>> Cách giảm cân nhanh bằng trà xanh

Uống nước trước khi ăn

Uống một cốc nước trước khi ăn, sẽ làm giảm sự thèm ăn và tăng cảm giác no. Giảm lượng thức ăn vào cơ thể có vai trò quan trọng trong việc giảm cân và đây cũng là cách giảm cân lành mạnh và nhanh chóng. Nếu cảm thấy việc uống nước lọc trước bữa ăn thật nhàm chán, thì hãy sử dụng nước rau ép, nước trái cây để thay thế. Ví dụ như nước ép cà chua, cà rốt, rau cải, nước bí…đều là những loại nước rất ngon.

Tập thể dục buổi sáng

giam-mo-bung-hieu-qua-bang-cach-tap-luyen

Tập thể dục buổi sáng là phương pháp giảm cân hiệu quả nhất

Bạn có biết mỗi sáng chỉ cần dậy sớm hơn 30 phút, thực hiện tập bài tập thể dục đơn giản nhưng điều đó có thể giúp việc đốt cháy chất béo sẽ tăng 3 lần so với thời điểm khác trong ngày. Tập thể dục và nghe bản nhạc bạn yêu thích, sẽ kích thích, thúc đẩy thực hiện bài tập thể dục dài hơn, thực tế những người nghe nhạc khi tập thể dục trong 1 năm, sẽ giảm trọng lượng 2 lần so với người không nghe nhạc.

Tăng cường ăn chất xơ

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, liều lượng xơ giúp dễ tiêu hóa, giảm trọng lượng mà còn giúp giảm sự thèm ăn. Vì thế, nếu bạn định giảm cân, hãy tăng lượng chất xơ vào thực đơn hàng ngày. Chất xơ có nhiểu trong rau, củ, quả tươi…là nguồn thực phẩm tốt nhất cho chế độ ăn kiêng, giảm cân.

CHIA SẺ
4.8 (95.93%) 47 votes