Thực đơn giảm cân nhanh chỉ trong vòng 2 tuần

157
Bạn chỉ cần thực hiện đúng thực đơn giảm cân nhanh chỉ trong vòng 2 tuần thành công dưới đây và kết hợp tập luyện thể chất, bạn sẽ có thân hình cân đối, thon gọn hơn mà không cần phải nhịn ăn.
Thuc-don-giam-can-nhanh-chi-trong-vong-2-tuan-thanh-cong-1

Thực đơn giảm cân nhanh chỉ trong vòng 2 tuần thành công

Ngày thứ 1

Bữa sáng: Chọn một loại quả tươi cỡ trung bình (tùy theo mùa mà chọn loại quả khác nhau), 1 lát bánh mỳ, 1 ly cà phê đen hoặc trà đen.

Bữa trưa: Ăn 100g thịt gà quay không có da, 1 dĩa salad bao gồm: 1 quả cà chua, 1 củ hành tây, 2 – 3 quả dưa chuột xắt lát trộn với giấm, 1 lát bánh mỳ hoặc 1 chén cơm.

Bữa tối: Ăn 100g cá rán (loại cá mà bạn thích), 1 đĩa rau luộc, 1 lát bánh mỳ hay 1 chén cơm.

Ngày thứ 2

Bữa sáng: 1 lát bánh mỳ không, 1 loại trái cây tùy thích, 1 tách cà phê đen.

Bữa trưa: 1 đĩa salad gồm: rau xà lách, 2 – 3 quả dưa chuột, 1 củ hành tây thái lát mỏng trộn giấm, ăn kèm 2 quả trứng luộc, 1 chút cà chua chín.

Bữa tối: Dùng 100g thịt bò xốt cà chua, 1 đĩa rau luộc, 1 lát bánh mỳ hoặc 1 chén cơm.

Có thể ăn tráng miệng bằng ½ quả cam và dùng thêm sữa không đường trong bất kỳ khoảng thời gian nào trong ngày.

Xem thêm >>> Thực đơn giảm cân nhanh cho trẻ em béo phì thừa cân

Ngày thứ 3

Bữa sáng: 1 loại hoa quả tươi tùy thích, 1 lát bánh mỳ không, 1 tách trà đen hoặc cà phê.

Bữa trưa: Dùng 100g thịt nạc xào cải trắng, 100g giá muối trộn dưa chuột, bắp cải luộc (dùng tầm vài lá), 1 lát bánh mỳ hoặc 1 chén cơm.

Bữa tối: Ăn 100g tôm rang, 4 củ khoai tây nghiền nấu với cà chua, 1 đĩa rau sống, 1 lát bánh mỳ hoặc 1 chén cơm.

Thuc-don-giam-can-nhanh-chi-trong-vong-2-tuan-thanh-cong-7Ngày thứ 4

Bữa sáng: 1 tách cà phê hoặc trà đen, ½ quả bưởi.

Bữa trưa: 100g thịt gà sốt cà chua và nấm (thịt gà bỏ da và dùng tầm 5 – 6 chiếc nấm), 1 lát bánh mỳ hoặc 1 chén cơm.

Bữa tối: 100g thịt bò xào đậu cô ve, 1 bát canh rau, 2 củ khoai tây rán, 1 lát bánh mỳ hoặc 1 chén cơm.

Ngày thứ 5

Bữa sáng: 5 quả mận chín, 1 loại quả tươi tùy ý, 1 lát bánh mỳ không, 1 tách cà phê hoặc trà đen.

Bữa trưa: 1 khúc cá thu sốt cà chua, dưa chuột trộn giấm hoặc ít giá muối, 1 bát canh chua vừa phải, 1 lát bánh mỳ hoặc 1 chén cơm. Ăn thêm ½ quả cam hoặc 1 quả quýt sau bữa ăn.

Bữa tối:100g ngỗng quay và dăm củ kiệu, 1 đĩa rau luộc, thêm 1 lát bánh mỳ hoặc 1 chén cơm.

Ngày thứ 6

Bữa sáng: Thực đơn giảm cân giống như bữa sáng ngày thứ 1.

Bữa trưa: Dùng 100g lườn gà luộc nộm với xà lách, thêm ít rau mùi và cà chua. Nước gà luộc dùng làm canh, thêm 1 lát bánh mỳ hoặc 1 chén cơm.

Bữa tối: 100g thịt bò bít tết, 1 củ khoai tây rán dầu thực vật, 1 lát bánh mỳ, 1 dĩa rau xà lách trộn giấm, cà chua.

Ngày thứ 7

Bữa sáng: Chọn một loại quả tươi cỡ trung bình (tùy theo mùa mà chọn loại quả khác nhau), 1 lát bánh mỳ, 1 ly cà phê đen hoặc trà đen.

Bữa trưa:1 tô bún riêu cua, 1 loại quả tươi tùy thích.

Bữa tối: 1 khúc cá hấp hoặc rán, 1 đĩa nhỏ măng luộc, 1 xốt cà chua khoai tây củ trung bình.

Thuc-don-giam-can-nhanh-chi-trong-vong-2-tuan-thanh-cong-4Ngày thứ 8

Bữa sáng: 2 quả quýt loại trung bình, 1 lát bánh mỳ không, 1 tách cà phê đen hoặc trà đen.

Bữa trưa: Ăn 100g bò băm viên cuốn rau bắp cải non, 1 đĩa salad xà lách dưa leo và hành tây trộn giấm, 1 lát bánh mỳ không.

Bữa tối: Ăn salad bao gồm: 100g gà xé nhỏ trộn xà lách, hành tây, dưa chuột, giấm.

Ngày thứ 9

Bữa sáng: Chọn một loại quả tươi cỡ trung bình (tùy theo mùa mà chọn loại quả khác nhau), 1 lát bánh mỳ, 1 ly cà phê đen hoặc trà đen.

Bữa trưa: Ăn 200g thịt sườn non xào chua ngọt, 1 lát bánh mỳ hoặc 1 chén cơm cùng 2 quả dưa chuột hoặc 1 đĩa nộm chua.

Bữa tối: Ăn súp với thịt nạc (tầm 100g) băm viên với ít nấm, 1 lát bánh mỳ hoặc 1 chén cơm.

Ngày thứ 10

Bữa sáng: Chọn một loại quả tươi cỡ trung bình (tùy theo mùa mà chọn loại quả khác nhau), 1 lát bánh mỳ, 1 ly cà phê đen hoặc trà đen.

Bữa trưa: 100g thịt gà quay bỏ da , 2 quả cà chua và 1 củ hành tây, dùng thêm 1 lát bánh mỳ hoặc 1 chén cơm.

Bữa tối: Thịt heo (100g) xào nấm, mộc nhĩ, 1 dĩa rau luộc, 1 lát bánh mỳ hoặc 1 chén cơm.

Ngày thứ 11

Bữa sáng: Dùng 1 quả cam, 1 lát bánh mỳ không, 1 tách cà phê đen hoặc trà đen.

Bữa trưa: 1 loại quả tươi tùy thích, 1 lát bánh mỳ không, 1 dĩa salad bao gồm: 100g vừng xay mịn trộn với xà lách hoặc rau diếp cùng 1 củ hành tây thái mỏng

Bữa tối:2 quả dưa chuột muối hoặc 1 dĩa giá muối, 1 bát canh cá chua (khoảng 100g cá), 1 loại trái cây tùy thích.

Ngày thứ 12

Bữa sáng: ½ quả đu đủ cỡ trung bình hoặc 1 quả tươi tùy ý, 1 lát bánh mỳ không và 1 ly cà phê hoặc trà đen.

Bữa trưa: 100g thịt bò xào súp lơ, cà rốt, 1 phần salad xà lách cà chua trộn giấm, 1 đĩa rau luộc, 1 lát bánh mỳ hoặc 1 chén cơm.

Bữa tối: Dùng 100g cá rán, 1 tô canh cá nấu chua, 1 đĩa rau sống, 1 lát bánh mỳ hoặc 1 chén cơm, 1 loại hoa quả thích ăn.

Ngày thứ 13

Bữa sáng: Tương tự ngày thứ 1.

Bữa trưa: 100g thịt bò bít tết, 1 củ khoai tây rán, 1 đĩa salad xà lách, dưa chuột, cà chua, dùng thêm 1 lát bánh mỳ và 1 cốc nước cam.

Bữa tối: Ăn 100g tôm tẩm bột rán, 1 dĩa rau luộc, 1 lát bánh mỳ hoặc 1 chén cơm và 1 loại trái cây bạn thích.

Ngày thứ 14

Bữa sáng: 2 lát dưa hấu, 1 loại hoa quả tươi, 1 lát bánh mỳ không và 1 ly cà phê hoặc trà đen.

Bữa trưa: Dùng món nộm xà lách với trứng, 1 lát bánh mỳ, 1 tách cà phê hoặc trà đen.

Bữa tối: Dùng 100 – 150g thịt ngỗng quay cùng một ít kiệu, 1 dĩa rau xà lách trộn giấm, 1 tô canh cà chua, 1 lát bánh mỳ hoặc 1 chén cơm.

Thuc-don-giam-can-nhanh-chi-trong-vong-2-tuan-thanh-cong-9Vì đây là thực đơn giảm cân hiệu quả nhất trong 2 tuần, nên trong tuần đầu tiên nếu bạn thấy có kết quả giảm cân rồi thì không nên dừng lại mà hãy kiên trì tuân thủ thực đơn giảm cân này đến ngày thứ 14 để mang lại chỉ số cân nặng như mong đợi nhé!

(Tổng hợp)

CHIA SẺ
4.8 (95.93%) 47 votes