Thực đơn giảm cân nhanh hiệu quả trong 1 tháng

230
Bạn muốn giảm cân nhanh trong vòng 1 tháng? Với thực đơn giảm cân nhanh hiệu quả trong 1 tháng này bạn không cần ăn kiêng quá hằng ngày bạn vẫn cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể hoạt động và sau 1 tháng bạn sẽ có được thân hình lý tưởng. Sau đây sẽ hướng dẫn thực đơn giảm cân nhanh hiệu quả trong 1 tháng, bạn hãy áp dụng xem sao nhé :
huong-dan-thuc-don-giam-can-nhanh-hieu-qua-trong-1-thang-1

Thực đơn giảm cân nhanh hiệu quả trong 1 tháng

1. Không ăn nhiều tinh bột

Hay nói cụ thể hơn là thức ăn chứa nhiều tinh bột. Như cơm, bánh mì, khoai tây, mì ống hay mì gói, ngũ cốc. Điều này thì đơn giản và là một khuyến cáo thường trực khi giảm cân bằng việc ăn kiêng. Hạn chế ăn nhiều tinh bột nếu bạn muốn giảm cân.

2. Bổ sung nhiều thực phẩm giàu protein

–  Thịt bò bắp

–  Thịt nạc thăn

– Lòng đỏ trứng gà ta (mỗi lần chỉ ăn 1 quả)

–  Ức gà hoặc đùi gà

3. Ăn những thực phẩm cây họ đậu

huong-dan-thuc-don-giam-can-nhanh-hieu-qua-trong-1-thang-4– Đậu lăng

– Đậu đen

– Đậu nành

– Đậu Hà Lan

4. Bổ sung nhiều thực phẩm giàu chất xơ

–  Rau xà lách

–  Cà chua, dưa chuột

–  Cần tây, cà tím

–  Bắp cải, su hào, cà rốt

–  Củ cải trắng

–  Bí đỏ, bí đao

Xem thêm >>> Bí quyết giảm cân của ca sĩ Hà Anh Tuấn từ 110kg xuống 70kg

5. Các loại trái cây tốt trong quá trình giảm cân

Một số loại trái cây không những tốt cho sức khỏe mà còn chứa một số chất có tác dụng đốt cháy chất béo, giảm lượng mỡ thừa cực kỳ hiệu quả. Một số loại trái cây chúng tôi khuyên bạn nên ăn thường xuyên là bưởi, nho, thanh long, dưa hấu, chuối, táo, đu đủ, dứa,….

6. Uống nước

Bạn có thể uống thoải mái nước lọc, và các đồ uống “không ngọt” khác như: trà, trà chanh, sodas ăn kiêng, cafe (không có kem béo hay đường) … Nhưng không uống sữa (trừ một ly sữa không béo vào buổi sáng nếu bạn thích), các loại nước ngọt có gas.huong-dan-thuc-don-giam-can-nhanh-hieu-qua-trong-1-thang-7Nguyên tắc trong thực đơn giảm cân nhanh hiệu quả trong 1 tháng  này là bạn phải hạn chế ăn nhiều tinh bột nếu bạn muốn giảm cân và điều quan trọng là bạn nên ăn đi ăn lại một kiểu thực đơn. Như vậy không những giúp bạn giảm được trọng lượng cơ thể mà còn cho bạn thân hình săn chắc, khỏe mạnh. Bằng cách bạn phối hợp nhịp nhàng các thực phẩm và chia đều chúng trong tuần để làm sao không gây ra cảm giác nhàm chán.

Chúc bạn giảm cân thành công nhé.

(Tổng hợp)

CHIA SẺ
4.8 (95.93%) 47 votes