Top 3 cách giảm béo đùi nhanh theo lời khuyên chuyên gia

199

Hãy khám phá ngay Top 3 cách giảm béo đùi nhanh không thể bỏ qua dưới đây theo lời khuyên chuyên gia và áp dụng một cách khoa học, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng thoát khỏi ám ảnh bởi lớp mỡ đùi đáng ghét và tự tin khoe “dáng chuẩn”.

1. Kiên trì ăn thực phẩm được coi là “khắc tinh” của mỡ đùi

giam-beo-dui (2)

Củ cải trắng tác dụng thúc đẩy các acid béo trao đổi chất nhiều hơn

Táo, củ cải trắng, rau chân vịt là những loại thực phẩm có khả năng đánh tan mỡ đùi vô cùng hiệu quả. Trong đó, mỗi thực phẩm có khả năng chuyên biệt trong việc loại bỏ mỡ. Cụ thể:

– Táo chứa axit malic thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ, giảm chất béo tích tụ trong cơ thể.

– Củ cải trắng tác dụng thúc đẩy các acid béo trao đổi chất nhiều hơn, tiêu hao nhiều mỡ hơn.

– Rau chân vịt chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể nhưng lại ngăn ngừa hình thành mỡ thừa khá tốt nên là nguồn thực phẩm an toàn để giảm béo đùi. Ngoài cách chế biến rau chân vịt thành một số món ăn quen thuộc thì bạn cũng có thể rửa sạch rau trụng qua nước sôi rồi trộn với sữa chua, để lạnh ăn cũng rất ngon mà còn tăng cường tác dụng giảm cân.

Vì vậy, các chuyên gia khuyên bạn hãy kết hợp các loại thực phẩm này đều đặn và hợp lý trong các bữa ăn hằng ngày để mang lại kết quả giảm mỡ đùi cao nhất.

Xem thêm >>> Giảm mỡ đùi tại nhà mà không cần đi tập gym

2. Uống trà xanh giúp mỡ đùi hiệu quả

giam-can4

Uống trà xanh là cách giảm béo đùi nhanh

Uống trà xanh không chỉ là cách giảm mỡ đùi nhanh nhất mà còn là bí quyết giảm cân hiệu quả khá phổ biến hiện nay. Các chuyên gia sức khỏe nhận định hàm lượng EGCG (Epigallocatechin–3–gallate) có trong trà xanh là “khắc tinh” của những ngấn mỡ thừa dưới tác dụng thúc đẩy trao đổi chất diễn ra nhanh hơn nên tiêu hao năng lượng nhanh hơn để giảm béo đùi.

Để mang lại hiệu quả cao nhất khi sử dụng trà xanh, bạn có thể ăn sáng với một quả chuối và kèm theo tách trà xanh nóng, uống trà xanh trước bữa ăn ít nhất 30 phút hoặc  hoặc uống thay nước lọc hằng ngày đều được.

3. Tích cực và kiên trì tập luyện với các bài tập chuyển động đùi

Theo các chuyên gia đánh giá, đây là cách giảm béo đùi nhanh nhất. Bởi vận động thể dục thể thao có tác dụng tiêu hao calo rất tốt, theo đó lượng mỡ đùi sẽ được giảm đáng kể và trở nên thon gọn, săn chắc hơn. Mỗi ngày bạn dành ra ít nhất là 20 phút cho những bài tập chuyển động đùi sau:

– Chạy bộ: có tác dụng giảm mỡ đùi, cơ chân săn chắc và dẻo dai vì vậy mỗi ngày bạn nên dành ít thời gian để tập luyện.

 – Đạp xe: việc dùng lực nhiều để đạp xe, đặc biệt là luyện tập theo tốc độ nhanh dần có hiệu ứng khá tốt cho việc giảm béo đùi.

– Bơi: Đây không chỉ là cách giảm béo đùi nhanh nhất mà còn nâng cao sức khỏe khá hiệu quả, với kiểu bơi ngửa dùng sức của chân sẽ trở nên năng động và tiêu hao lượng mỡ thừa nhiều hơn để có được đôi chân thon gọn săn chắc dễ dàng.

giam-beo-dui (1)

Leo cầu thang giúp giảm mỡ, săn chắc cơ đùi

– Leo cầu thang: Là bài tập khá đơn giản, có thể thực hiện mọi lúc có thể tại văn phòng công ty, hoặc tại nhà…lưu ý khi leo bạn nên lao người về phía trước và giữ lưng thẳng thật thẳng sẽ phát hiệu quả tốt hơn.

– Nhảy dây: Với bài tập này bạn hãy cố bật cao hết khả năng có tác dụng tiêu mỡ nhanh chóng vùng bắp chân hiệu quả hơn, bạn nên nhảy dây hằng ngày hay ít nhất 3-4 lần/tuần đồng thời tăng dần tốc độ.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các phương pháp giảm mỡ đùi ở trên, hãy gọi tới holine 0946.12.6968 hoặc đến trực tiếp Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà để được chuyên gia tư vấn.

CHIA SẺ
4.8 (95.93%) 47 votes