Top 4 phương pháp giúp bạn giảm béo đùi hiệu quả cao

68

Bạn đang phải khổ sở vì kích thước của đôi chân ? Bạn cũng đã tìm mọi cách để giảm béo đùi nhanh chóng nhưng không đạt kết quả tốt ? 

Tập thể dục toàn thân

Không cần có quá nhiều kỹ thuật, thực hiện các bài tập thể dục để cơ thể bạn giảm chất béo bằng cách chuyển đổi nó thành năng lượng. Quá trình này được gọi là ketosis. Tuy nhiên, khi trong cơ thể của bạn chuyển đổi chất béo thành năng lượng, nó sẽ mất chất béo từ toàn bộ cơ thể, không chỉ ở một địa điểm chi tiết như đùi của bạn.

Có chế độ thể dục toàn diện tại phòng tập luyện

top-4-phuong-phap-giup-ban-giam-beo-bung-hieu-qua-cao-1

Nếu bạn muốn có một phương pháp thể dục toàn thân đốt nhiều calo và an toàn đối với các khớp xương hãy thử đi xe đạp hay bơi lội. Đây là những đề nghị cụ thể cho những người bị viêm khớp,  đang cho con bú hay bị một chấn thương nghiêm trọng. Đạp xe hoặc bơi lội trong khoảng 1 giờ cho mỗi lần tập, với tần suất 3 lần/1 tuần.

Đi bộ khi bạn có thể

Nếu bạn không làm gì khi đang rảnh rỗi thì hãy đi bộ. Đi bộ là một bài tập nhẹ và dễ dàng đối với mọi người. Tùy thuộc vào trọng lượng và vận tốc, bạn có thể đi bất cứ nơi nào để giảm từ 100 – 400 calo mỗi giờ. Và như chúng ta đã biết, đi bộ không giống như chạy, đi xe đạp, bơi lội hay các bài tập khác, hoặc chỉ đơn thuần là đi ngắm cảnh thiên nhiên, bạn có thể tăng tốc độ vừa phải để tiêu hao lượng calo cho cơ thể người. Cách tốt nhất để tập luyện là tìm một người bạn để đi bộ với giảm béo đùi hiệu quả cùng nhau.

Ngủ đủ giấc

top-4-phuong-phap-giup-ban-giam-beo-bung-hieu-qua-cao-2

Ngủ đủ giấc có thể giúp bạn giảm béo. Khi cơ thể bạn không ngủ đủ giấc sẽ tạo ra một hormone gọi là ghrelin làm hạ thấp mức độ hormone khác gọi là leptin. Hormone Leptin điều khiển não bộ, giúp trong cơ thể cảm giác no, còn hormone ghrelin làm kích thích sự thèm ăn của bạn. Nói cách khác, khi bạn không ngủ đủ giấc sẽ dẫn tới sự thèm ăn nhiều hơn với bộ não của bạn không gửi quá nhiều tín hiệu để cơ thể hoạt động một cách tích cực được.

Lưu ý :

– Ăn nhiều rau xanh hơn ăn vặt, thay thế đồ ăn nhanh bằng các đồ ăn lành mạnh. Bạn cũng có thể thử biến thành các “nhà leo núi” tập luyện để giảm mỡ đùi.

– Uống nhiều nước trong ngày có thể giúp bạn giảm mỡ .

– Hãy dành ít nhất 1000 bước đi bộ một ngày

– Tập yoga 3 – 4 lần mỗi tuần trong khoảng thời gian từ 15-20 phút.

– Đừng bỏ đói bản thân để giảm cân. Đói sẽ làm cho việc trao đổi chất của cơ thể bị chậm đi, khiến chất béo tồn đọng ở bụng, đùi nhiều hơn. Hơn nữa, đây không phải là một thói quen giảm béo hiệu quả, nó rất không lành mạnh.

Có rất nhiều cách để giảm mỡ đùi mau chóng, trên đây là những cách tập luyện và chế độ ăn kiêng căn bản giúp cho đùi thon gọn, tránh lượng mỡ dư thừa tập trung trên đùi bạn. Kiên trì thực hiện các cách làm trên, bắp chân của chị em sẽ mau chóng trở nên thon gọn hơn.

Chúc chị em giảm mỡ đùi thanh công !

CHIA SẺ
4.8 (95.93%) 47 votes