Tự tin diện bikini với vòng bụng phẳng lì

134

Cuộc sống sô bồ với những bề bộn của công việc làm cho thời gian vận động của nhiều người, đặc biệt là các chị em bị hạn chế. Thừa cần, béo phì là nỗi lo của rất nhiều bạn. Đừng lo lắng, có rất nhiều cách để giúp bạn có thể khắc phục, có thể giảm béo hiệu quả và rất an toàn. Bạn có thể tham khảo một số động tác cơ bản dưới đây.

8 động tác giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả

Trước khi bắt đầu động tác giảm mỡ bụng, thực hiện các bạn lưu ý:

  • Nên áp dụng từ từ những động tác này để giúp cơ thể quen, tránh những hiện tượng đau cơ, đau bắp chân sau khi luyện tập. Rất dễ làm bạn bỏ cuộc.
  • 3 tuần đầu tiên nên cho cơ thể làm quen với 4 động tác đầu, đến tuần tiếp theo hãy tập tiếp tục với những động tác còn lại.
  • Thời gian nghỉ giữa hai động tác là 30 giây.
  • Khi cơ thể bạn tiếp cận với 8 động tác, hãy tập đều đặn cả 8 cái một lúc.
  • Có thể áp dụng với những bài tập khác và xem đây là bài tập bổ sung.

Giảm cân hiệu quả với động tác chống tay giữ ván

giam-can-bang-dong-tac-chong-tay-giu-van

  • Đặt người ở tư thế chống đẩy, dùng khuỷu tay và mu bàn chân làm trụ.
  • Duỗi thẳng người.
  • Siết chặt cơ bụng trong 60 giây.

Nếu không giữ được thăng bằng cơ thể 60 giây, có thể chia nhỏ thành 10 – 20 giây, sau đó lặp đi lặp lại.

Động tác giảm cân hiệu quả nghiêng người giữ ván

  • Đặt người tư thế nằm nghiêng. Bạn thuận tay nào hãy chọn nghiêng về phía đó.
  • Dùng khuỷu tay của tay thuận và bàn chân làm trụ.
  • Tay còn lại giữ ở hông.
  • Chân và người duỗi thẳng, đồng thời giữ cho hông và đầu gối không được chạm mặt sàn.
  • Giữ tư thế trong 1 phút, rồi lặp lại với tay còn lại.

Giảm mỡ bụng với động tác kéo cầu

giam-mo-bung-bang-dong-tac-keo-cau

  • Nằm ngửa người, dùng vai và hai bàn chân làm trụ.
  • Nâng hông lên sao cho vai, bụng và đầu gối tạo thành một đường thẳng.
  • Nâng một chân lên, co đầu gối và lặp lại với chân bên kia.
  • Thực hiện từ 10 đến 20 lần sẽ cho bạn một cơ thể đẹp như ý muốn.

Giảm mỡ bụng an toàn với vươn xoay

  • Trước khi bắt đầu luyện tập chúng ta hãy chuẩn bị một quả tạ, nặng từ 2- 5 kg.
  • Hai tay cầm quả tạ duỗi thẳng ra trước, tư thế chân ngang bằng hông.
  • Bước chân trái lên trước một bước dài, khuỵu gối trái vuông góc, siết cơ bụng, quay toàn thân trên sang trái, hạ hông đến khi đầu gối phải cách mặt sàn khoảng 15cm (B).
  • Lặp lại với chân còn lại.

Giảm mỡ bụng với động tác nâng cao chống một tay giữ ván

  • Vẫn đặt người tư thế như động tác 1.
  • Co cơ bụng lại, duỗi tay thẳng về trước, tay còn lại trụ.
  • Giữ tư thế trong 3 – 10 phút.
  • Tiếp tục làm lại với tay bên kia. Mỗi lần thực hiện nên cố gắng làm từ 10 – 20 lần.

Giảm mỡ bụng với tư thế xoay người giữ ván nghiêng

  • Giữ người ở tư thế như động tác thứ 2.
  • Không còn giữ tay ở hông, mà duỗi thẳng tay lên.
  • Xoay người theo cánh tay, tượng tự như hình C ở trên.
  • Một lần thực hiện từ 10 -30 lần với một bên tay.

Chú ý để giữ đều nhịp sau khoảng từ 10 -15 nhịp nên nghỉ 1 phút.

Động tác giảm cân hiệu quả bằng cách nâng hông và đùigiam-beo-bung-bang-dong-tac-nang-hong-va-dui

  • Đặt người tư thế giống với động tác 3.
  • Hai tay dang ngang và một chân duỗi thẳng về phía trước, đồng thời nâng hông lên.
  • Thực hiện tương tự với chân bên kia, với tần suất 10 -15 lần.

Giảm mỡ thừa hiệu quả bài tập giã cơ với từng cánh

  • Sử dụng quả tạ như trong động tác 4.
  • Nhấc lên ngang với, lòng bàn tay hướng vào trong như hình vẽ trên.
  • Nhấc quả tạ lên cao, dùng chân bên kia làm trụ đồng thời chân bên này lùi xuống một bước.
  • Đứng thẳng về tư thế ban đầy và thực hiện lại với tay kia.

Thực hiện những bài tập động tác giảm béo bụng hiệu quả này sẽ mang đến cho bạn một thân hình như lý tưởng.

Biên dịch từ womenshealthmag

CHIA SẺ
4.8 (95.93%) 47 votes